Messi và Neymar nổ súng, Barcelona tiếp đà chiến thắng

Gặp đối thủ Rayo Vallecano rõ ràng là một lịch đấu thuận lợi cho Barca khi họ đang rất cần một chiến thắng để xua đi trận đấu thất vọng tại Champions League trước PSG.


Tất nhiên, với ưu thế chủ nhà thì Vallecano cũng đã gây khó dễ cho thầy trò Luis Enrique trong những phút đầu trận. Lần lượt Trashorras và Kakuta có cơ hội nhưng đều không vượt qua được đôi tay vững chắc của thủ thành Bravo.

Sau nhiều giằng co, cuối cùng điểm yếu đẳng cấp của Vallecano cũng lộ ra khi thời gian trôi qua hơn 30 phút. Phút 35, Pique chuyền dài vượt tuyến cho Messi băng xuống dũng mãnh lốp bóng kĩ thuật mở tỉ số cho đội khách.

Messi góp công lớn nhưng cũng bỏ phí nhiều cơ hội ngon ăn cuối hiệp hai

Đúng 1 phút sau, Munir El Haddadi giật gót cho Neymar thoát xuống sút chéo góc hiểm hóc khiến thủ thành Tono chỉ còn biết đứng nhìn, tỉ số 0-2 được thiết lập rất nhanh chóng và đó cũng là tỉ số của hiệp một.

Hiệp hai chứng kiến thêm cơ hội ngon ăn của Baptistao bên phía đội chủ nhà bị bỏ lỡ trước khi trận đấu an bài vì Morcillo nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Chỉ còn thi đấu với 10 người, Vallecano liên tục bị dàn sao Barca bắn phá.

Tuy nhiên, trong một ngày mà Messi đã quá vô duyên với không dưới 3 cơ hội ngon ăn, Barca đã không thể gia tăng thêm cách biệt. Trong những phút bù giờ cuối cùng, Aquino cũng phải nhận thêm thẻ vàng thứ hai khiến Vallecano kết thúc trận đấu với chỉ 9 người trên sân.

Trận thắng nhàn nhã của Barca tiếp tục giúp họ vững vàng ngôi đầu với 19 điểm, đồng thời nâng cao thành tích giữ sạch lưới tại riêng La Liga lên 7 trận.

Đội hình ra sân:

Vallecano: Tono; Tito, Ba, Morcillo, Insua; Baena, Trashorras; Lica, Bueno, Kakuta; Baptistao

Barcelona: Bravo; Alves, Bartra, Pique, Mathieu; Xavi, Busquets, Iniesta; El Haddadi, Messi, Neymar

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.