Mourinho tiết lộ cầu thủ Arsenal “đáng sợ” nhất

Vào Chủ nhật này, Arsenal và Chelsea sẽ đại chiến trong trận derby thành London. Trước thềm cuộc chiến này, “Người đặc biệt” đã tiết lộ người khiến ông phải e ngại nhất bên phía “Pháo thủ”.
Trận cầu giữa Arsenal và Chelsea là tâm điểm vòng 7 Premier League. Đây sẽ là trận đấu đáng chú ý bởi cả hai đang có tâm trạng hưng phấn sau những chiến thắng ở Champions League.
Ngày hôm qua, Mourinho đã xuất hiện trước báo giới để nói về trận đấu này. Trong đó, ông có đề cập tới cầu thủ bên phía Arsenal khiến mình phải e ngại nhất, đó chính là Danny Welbeck, người đang đạt phong độ rất cao trong thời gian qua.

Trước báo giới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Danny Welbeck là mối đe dọa lớn. Ngay từ khi chơi cho M.U, cậu ấy đã vô cùng đáng sợ. Đây là cầu thủ khiến Chelsea phải bận tâm”.

Kể từ khi rời khỏi Old Trafford, Danny Welbeck đã ghi được 4 bàn thắng cho Arsenal (1 bàn ở Premier League). HLV Wenger đang phần nào xóa đi ác cảm về chân sút vụng về trong màu áo MU, thay thế bằng tiền đạo cắm nhạy cảm tại Emirates.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.