Nesta: "Ronaldo không thể bằng Messi"

Cựu trung vệ của AC Milan và ĐT Italia, Nesta đã có những nhận xét về 2 ngôi sao bóng đá xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Với việc BĐN bị loại sớm cùng phong độ mờ nhạt của Ronaldo trong khi Argentina vẫn đang trên đường chinh phục chức vô địch với phong độ chói sáng của Messi, phần đông NHM đều cho rằng Messi đang là cầu thủ xuất sắc hơn Ronaldo.

Cựu trung vệ của ĐT Italia và CLB AC Milan, Nesta, hiện đang là đại sứ thiện chí của World Cup năm nay, cũng đồng tình với quan điểm như vậy. Theo ý kiến của nhà vô địch thế giới năm 2006, Messi xuất sắc hơn Ronaldo, mặc dù siêu sao đang khoác áo của Real cũng là một nhân tài hiếm có.

Messi vẫn đang thi đấu tốt tại kỳ World Cup năm nay

Nesta cho biết: "Hãy nhìn vào tổng thể sự nghiệp cho đến lúc này, tôi hoàn toàn đồng ý cho rằng Messi nổi trội hơn Ronaldo."

"Thật không may mắn cho tôi khi đã từng có mùa giải tôi phải đối đấu với Messi tới 4 lần. Đó thực sự là điều tệ hại. Đối đầu với cậu ấy khiến cho tôi cảm thấy mình đã già đi rất nhiều."


"Messi có điều gì đó rất đặc biệt. Một tài năng thực sự xuất chúng. CR7 cũng là một nhà vô địch tuyệt vời. Nhưng Messi là ngoại lệ, là đặc biệt nhất. Anh ấy là mẫu tiền đạo khó đối phó nhất với các hậu vệ như tôi. Messi có thể thực hiện 10 cú nước rút liên tục. Bạn không thể theo kèm đối với một cầu thủ như vậy."
 Nesta chia sẻ.

Messi hiện tại đang thi đấu thăng hoa giúp Argentina có mặt ở vòng tứ kết. Anh đã có 4 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành bàn, cùng xếp thứ 2 trong danh sách vua phá lưới. Chứng kiến cách Messi đi bóng, vượt qua các hậu vệ Thụy Sĩ rồi chuyền cho Di Maria ghi bàn, Nesta hết lời tán dương:

"Khi mà bạn đã thấy mệt mỏi thì Messi vẫn thi đấu cứ như thể không biết mệt là gì vậy. Anh ấy vẫn tỏ ra linh hoạt và nhanh nhẹn dù trận đấu có kéo dài bao lâu. Cách anh ấy cầm bóng và giữ bóng khó ai có thể sánh bằng."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.