Người hâm mộ “kêu gào” đòi De Gea thay Casillas

Thông qua trang Goal.com, người hâm mộ Tây Ban Nha đã lên tiếng ủng hộ David de Gea chiếm chỗ Iker Casillas, bắt chính cho La Roja.

Casillas đã sa sút phong độ thảm hại ở World Cup 2014, đến vòng loại Euro 2016, thủ môn kỳ cựu này tiếp tục mắc lỗi khiến Tây Ban Nha thua sốc 1-2 trước Slovakia. Chính điều đó khiến làn sóng chỉ trích Casillas dâng cao và rất nhiều người muốn Del Bosque mạnh tay loại bỏ thủ thành này trước khi quá muộn. 
Trong cuộc thăm dò mới nhất của Goal, Casillas chỉ được 16,9% số người bầu chọn tin rằng vẫn còn đủ khả năng làm “số 1” của La Roja. Người vừa bị Casillas đánh bật khỏi Bernabeu trong mùa Hè vừa rồi, Diego Lopez cũng nhận được 11,4% phiếu bầu.

Loại bỏ Casillas tất nhiên phải có người thay thế. Có đến 60,1% người tham gia “kêu gào” Del Bosque sử dụng David de Gea thay cho Casillas. Thủ thành M.U từng nhận được sự ủng hộ tương tự ở World Cup 2014 sau khi Tây Ban Nha thua thảm Hà Lan 1-5, tuy vậy, anh không thể ra sân vì dính chấn thương. 

Ở thời điểm hiện tại, trong khi Casillas liên tục mắc sai lầm thì De Gea vừa có màn trình diễn chói sáng ở M.U. Trong trận đấu với Everton cuối tuần trước, thủ thành 23 tuổi này đã có 3 pha cứu thua mười mươi giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-1. 

Đối thủ cạnh tranh khác của De Gea là Victor Valdes (7,4%), tuy vậy, cựu thủ môn của Barcelona hiện đang thất nghiệp và chưa bình phục chấn thương đầu gối.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.