Nhờ Real "trải thảm đỏ", De Gea hưởng lợi ở M.U

Nhờ sự quan tâm từ phía Real Madrid, nhiều khả năng De Gea sẽ được hưởng mức lương gấp đôi tại Man Utd, đội bóng đang vội vàng đàm phán kí HĐ mới với thủ thành người TBN.

Ở mùa giải năm nay, David De Gea đã chứng tỏ sự trưởng thành vượt trội ở Man Utd. Đặc biệt, sau màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng Everton, thủ thành 23 tuổi này đã lọt vào “mắt xanh” của HLV Vicente Del Bosque. Chẳng bởi vậy mà ở trận gặp Luxembourg vừa qua, ngài râu kẽm đã trao cơ hội bắt chính cho người gác đền đang khoác áo Quỷ đỏ.

Nhờ Real Madrid, De Gea sẽ được hưởng mức lương gấp đôi ở Man Utd

Với việc giúp TBN giữ trắng lưới, De Gea đang cho thấy anh là ứng cử viên sáng giá cho vị trí gác đền ở La Roja, đặc biệt khi Iker Casillas ngày càng gây thất vọng.

Sự thăng tiến của De Gea ở đội tuyển Tây Ban Nha đã khiến Real Madrid “nổi lòng tham”, muốn kéo thủ thành này về Bernabeu thay thế Casillas trong tương lai. Cụ thể, theo Marca, đội bóng Hoàng gia đã sẵn sàng chi 25 triệu bảng để sở hữu người gác đền 23 tuổi này.

Thậm chí, có nhiều thông tin cho rằng Chủ tịch Florentino Perez đã có cuộc tiếp xúc bí mật với người đại diện của De Gea. Chưa rõ ý định của De Gea ra sao, chỉ biết rằng anh chắc chắn sẽ được hưởng lợi ở Man Utd.

Cụ thể, theo thông tin mới được Mirror đăng tải, BLĐ Man Utd đã có động thái giữ chân De Gea bằng cách đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ thành này. Nếu đồng ý kí bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với sân Old Trafford, cựu thủ môn Atletico Madrid sẽ được hưởng mức lương gấp đôi (120 nghìn bảng/tuần).

Hiện tại, hợp đồng của De Gea với Man Utd có thời hạn tới năm 2016. Do xem De Gea là sự lựa chọn dành cho tương lai nên Quỷ đỏ không muốn thủ thành này bước vào 18 tháng cuối cùng của bản hợp đồng mà không nhận được đề nghị gia hạn. M.U càng tỏ ra sốt sắng với thương vụ này do cách đây khoảng 1 tuần, De Gea đăng đàn thừa nhận từng có ý định bỏ Old Trafford.

Hơn nữa, Real Madrid là 1 trong những bến đỗ mà De Gea khó có thể từ chối nếu anh không được M.U trao bản hợp đồng dài hạn. Bởi vậy, theo kế hoạch, Quỷ đỏ muốn gia hạn hợp đồng và tăng lương cho thủ thành này trước kì Giáng sinh năm nay.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.