Sao M.U khẳng định Suarez nắm 70% sức mạnh Liverpool

Mata vừa lên tiếng thừa nhận Luis Suarez là một tiền đạo đẳng cấp và nắm giữ hơn phân nửa sức mạnh của đội bóng thành phố cảng Liverpool.

Khi được hỏi ai là người gây ấn tượng mạnh nhất cho mình trong khoảng thời gian thi đấu ở Premier League, Mata không ngần ngại nêu tên Luis Suarez.

Suarez khi còn thi đấu cho Liverpool.

"Khi chúng tôi đối đầu với Liverpool, một mình Suarez có thể đánh bại cả một đội bóng. Anh ấy từng nắm giữ 70% sức mạnh của Liverpool".

Đó không phải là những lời nhận định suông khi mùa giải trước Suarez đã có 31 bàn thắng cho The Kop dù vắng mặt 6 trận giai đoạn đầu mùa giải. Phong độ xuất sắc của cầu thủ người Uruquay suýt chút nữa đã giúp Liverpool lên ngôi NHA nếu không có những sai lầm đáng trách ở hàng phòng ngự.

Nếu muốn biết tầm ảnh hưởng của Suarez ra sao hãy xem tình hình hiện tại của Liverpool sẽ rõ. Đội bóng này đã không còn là chính mình khi hàng tiền đạo không thể cáng đáng nổi vị trí mà Suarez để lại.

Giờ đây, trong màu áo Barcelona, Suarez sẽ có cơ hội lớn trở thành một trong những cầu thủ xuất chúng nhất trong lịch sử. Trong trận El Clasico, Suarez đã có một đường kiến tạo cho Neymar và nếu Messi tận dụng được pha căng ngang như đặt của anh, có lẽ Barcelona đã không thua trong trận đấu đó.

Cần biết rằng, đó chỉ mới là trận đấu chính thức đầu tiên của Suarez trong màu áo Barcelona và anh vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.