Sự nghiệp của Balotelli đã thật sự đi xuống

Trong một phát biểu mới đây, Marco Materazzi thừa nhận anh rất thất vọng khi chứng kiến sự nghiệp của  Mario Balotelli ngày càng đi xuống.


balotelli

Kể từ khi Mario Balotelli đặt chân đến Liverpool hồi đầu mùa, Balotelli chỉ mới ghi được đúng 1 bàn cho đội bóng phố Cảng, và với  cánh truyền thông tại Anh thì đây thật sự là một cơ hội rất tốt để lấy cớ ‘đánh hội đồng’ tiền đạo người Italia.
Tuy nhiên chẳng phải chỉ truyền thông, mà cả những người đồng đội của Balotelli cũng thừa nhận phong độ của tiền đạo này đang là  rất tệ, điển hình như trường hợp của Materazzi, người từng chơi cùng anh tại Inter, mới đây:
“Balotelli có tất cả mọi thứ để có thể trở thành một nhà vô địch, nhưng cậu đã không tận dụng điều đó. Bây giờ có thể nói rằng  sự nghiệp của cậu ấy đang thụt lùi.”
“Cậu ấy nên đã học tập Ibrahimovic trong lúc luyện tập. Ibra đúng là không thể tin được, anh ấy luôn nỗ lực 100% và luôn yêu cầu các đồng đội cũng phải như vậy. Đó là cách duy nhất để trở nên tuyệt vời.”ể từ khi Mario Balotelli đặt chân đến Liverpool hồi đầu mùa, 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.