Sunderland 0-2 Arsenal: Sanchez trừng phạt Mèo đen

Tân binh đắt giá Alexis Sanchez tiếp tục tỏa sáng rực rỡ giúp Arsenal hạ gọn Sunderland ngay trên sân khách....


Sau 3 trận đấu liên tiếp chỉ biết hòa và thua ở Premier League, Arsenal cuối cùng cũng tìm lại cảm giác chiến thắng. Tại Ánh sáng, Sanchez trở thành ngôi sao sáng nhất khi ghi cả 2 bàn thắng giúp Pháo thủ giành chọn 3 điểm trước đội chủ nhà khốn khổ Sunderland, qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.


Thực tế, Arsena không dồn ép Sunderland quá nhiều khi bắt đầu nhập cuộc. Số cơ hội mà họ cùng đội chủ nhà tạo ra là tương đương nhau. Tuy nhiên, bước ngoặt đã bất ngờ đến ở phút 30 khi Wes Brown mắc sai lầm ngớ ngẩn, tạo điều kiện cho Sanchez băng xuống hạ gục Mannone, mở tỉ số cho đội khách.

Có được bàn giải tỏa thế bế tắc, Pháo thủ chơi hay hơn hẳn. Họ kiểm soát hoàn toàn trận đấu sau đó. Nếu may mắn hơn, đội bóng của Wenger đã có thể bước vào giờ nghỉ với 2 bàn cách biệt.

Bước sang hiệp 2, mọi chuyện khả quan hơn với Sunderland khi họ dần lấy lại được thế trận và cầm được bóng tổ chức tấn công. Tuy vậy, trước hàng phòng ngự số đông của Pháo thủ, Sunderland không thể tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ ràng, họ gần như chỉ biết câu bóng vào vòng cấm địa Arsenal hoặc cố gắng sút xa.

Tấn công bế tắc, số phận của Sunderland càng bi thảm hơn khi hàng thủ của họ tiếp tục phạm sai lầm chết người. Ở phút bù giờ thứ 3, đến lượt thủ môn Mannone biếu không cho Sanchez một bàn thắng, qua đó ấn định chiến thắng 2-0 cho Pháo thủ. Với chiến thắng này Arsenal đã cắt đứt mạch 3 trận bất thắng liên tiếp ở Premier League và vượt qua Liverpool để chiếm vị trí thứ 5 trên BXH.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.