Thà thất nghiệp, Valdes nhất quyết không tới Liverpool

Thủ môn Victor Valdes đã từ chối cơ hội gia nhập Liverpool sau khi đội bóng yêu cầu anh tham gia một đợt thử việc ngắn để kiểm tra thể lực.

Theo thông tin do tờ The Mirror đăng tải, thủ môn Victor Valdes đã từ chối tham gia một đợt thử việc với CLB Liverpool, và do đó nhiều khả năng anh sẽ không ký hợp đồng với đội bóng vùng Merseyside.
Valdes hiện đang là cầu thủ tự do, sau khi hết hạn hợp đồng với Barcelona vào cuối mùa bóng trước. Có những thời điểm anh được cho là sẽ gia nhập Monaco, tuy vậy thương vụ này đã đổ bể do đội bóng Pháp lo ngại vấn đề thể lực của thủ môn người Tây Ban Nha. Valdes đã gặp phải một chấn thương dây chằng đầu gối hồi tháng 3 vừa qua khi vẫn còn ở Barcelona, và từ đó tới nay anh chưa tham dự trận đấu chính thức nào.

Cũng vì lo ngại vấn đề thể lực của Valdes, Liverpool đã yêu cầu thủ môn người Tây Ban Nha tham dự một đợt thử việc ngắn kéo dài 4 ngày, để các HLV của đội bóng có thể đánh giá chính xác khả năng của anh ở thời điểm hiện tại. Tuy vậy, Valdes đã một mực từ chối, và theo tiết lộ của The Mirror, anh gần như chắc chắn sẽ tiếp tục thất nghiệp trong thời gian tới.

Hiện tại, HLV Brendan Rodgers đang muốn chiêu mộ thêm một thủ môn cho Liverpool, sau khi Simon Mignolet bị chỉ trích vì phong độ ổn định trong thời gian gần đây. Ngoài Valdes, Liverpool cũng đang nhắm tới thủ môn trẻ Timo Horn của FC Koln. Tuy vậy, đội bóng Anh sẽ phải chờ tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông mới có thể đàm phán chiêu mộ anh này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.