Tin vui liên tiếp bay về M.U

Nhiều khả năng tiền vệ Michael Carrick sẽ trở lại trong trận đấu với West Brom vào cuối tuần sau. Ngoài ra, HLV Van Gaal cũng hy vọng Phil Jones và Chris Smalling tái xuất.

Trong thời gian qua, M.U đã khốn đồn vì tình trạng chấn thương của các trụ cột. Hiện tại, CLB này vẫn có tới 9 trường hợp “ngồi chơi xơi nước”, cao nhất Premier League (ngang với Arsenal).
Chính vì vậy, quãng thời gian tập trung ĐTQG là vô cùng cần thiết với Quỷ đỏ. Họ bắt đầu đón những “thương binh” trở lại.

Theo thông báo từ phía M.U, tiền vệ Michael Carrick đã “nuốt trọn” giáo án tập luyện của HLV Van Gaal trong những ngày qua. Khả năng cầu thủ này quay trở lại trong trận gặp West Brom vào cuối tuần sau là rất lớn.

Michael Carrick đã phải điều trị chấn thương mắt cá vào giữa tháng 7. Do đó, anh vẫn chưa thể ra mắt HLV Van Gaal. Sự trở lại của cầu thủ này rất cần cho M.U, khi CLB đang thiếu người cầm nhịp ở giữa sân.

Ngoài ra, HLV Van Gaal cũng hy vọng Phil Jones và Chris Smalling tái xuất. Trong khi đó, Jonny Evans, Ander Herrera, Ashley Young, Jesse Lingard, James Wilson vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.