Tình hình Atletico Madrid, Valencia và Sevilla trước vòng 8 La Liga

 Trong khi 2 đội bóng mạnh truyền thống là Real Madrid và Barcelona thi đấu vào đêm thứ bảy thì nhóm CLB mạnh còn lại gồm Atletico, Valencia và Sevilla sẽ thi đấu vào ngày chủ nhật. Hãy xem phát biểu của HLV trưởng các đội bóng này trước vòng 8 La Liga


HLV Diego Simeone – Atletico 



Atletico Madrid đang tụt lại sau Barca và Real Madrid vì trận thua trên sân Valencia vòng trước. Vòng đấu này, thầy trò Simeone sẽ được về lại sân nhà tiếp đón Espanyol.

Chiến lược gia người Argentina nói: “Chúng tôi đã sẵn sàng. Các cầu thủ hồi phục rất tốt sau loạt trận Quốc tế. Espanyol là một đối thủ rất khá, họ thi đấu chặt chẽ và chịu rất ít bàn thua. Họ có những cái tên cần phải để ý như Caicedo, Lucas, Montanes hay Sergio García”.

Giải thích cho trận thua trên sân Mestalla, Simeone không cho đó là vì các cầu thủ mệt mỏi: “Đó là tình thế khi bạn thi đấu hết trận này đến trận khác, nhưng không phải vấn đề thể lực mà là sự tập trung. Cầu thủ của Atletico vẫn có thể ép sân Valencia sau khi để thua chóng vánh 3 bàn, hy vọng trận tới chúng tôi sẽ duy trì được phong độ như mùa trước”.

HLV Nuno Santo – Valencia



Chuyến hành quân vòng 8 đến sân Riazor sẽ là chuyến trở về CLB cũ của HLV Nuno Santo, khi cựu thủ môn FC Porto này từng có thời gian bắt cho Deportivo.

HLV trưởng của CLB Valencia nói: “Tôi có rất nhiều bạn ở đó. Đây là một CLB đặc biệt với tôi. Nhưng với tư cách HLV trưởng Valencia, tôi sẽ đến Riazor với tinh thần chiến thắng”.

Nói về khả năng ra mắt của tiền đạo Alvaro Negredo: “Chúng tôi tự tin Alvaro sẽ sớm trở lại. Anh ấy đã tập luyện cùng toàn đội nhưng chưa sẵn sàng 100%, dù sao vẫn còn nhiều lựa chọn chất lượng khác trên hàng công”.

HLV Unai Emery – Sevilla



Đang nắm giữ vị trí thứ 3 trên BXH, hơn Real và Atletico, HLV trưởng của Sevilla nhắm mục tiêu duy trì vị trí này nếu lấy được 3 điểm trên sân Elche.

Cựu HLV Valencia nói: 
“Chúng tôi cần phải nhắc bản thân rằng nếu chiến thắng và có 3 điểm thì không ai cướp đi vị thí thứ 3 chúng tôi đang có. Quãng 2 tuần thi đấu Quốc tế là thời gian tốt để nhiều cầu thủ bị chấn thương hồi phục (Kevin Gameiro và Cristoforo). Giải đấu đang ngày càng khắc nghiệt và chúng tôi sẵn sàng cho thử thách”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.