“U-19 Việt Nam sẽ cố gắng đánh bại Trung Quốc”

HLV đội U-19 VN Graechen Guillaume đã nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận U-19 VN thua U-19 Nhật Bản 1-3 ở lượt trận thứ 2 bảng C Giải U-19 châu Á 2014 diễn ra tại Myanmar chiều 11-10.

HLV Guillaume cùng tuyển U 19 VN sẽ có một cuộc chia tay đẹp với người hâm mộ ở trận đấu với U 19 Trung Quốc? 

Ông Graechen Guillaume nói: Hôm nay (11-10), đội U-19 VN đã thi đấu tốt hơn rất nhiều so với trận thua U-19 Hàn Quốc 0-6. Dù chúng ta đã tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm có thể chuyển thành bàn thắng nhưng khâu dứt điểm cuối cùng lại không được thực hiện tốt. Ở trận này, tôi hài lòng với màn trình diễn của thủ môn Minh Long. Tuy không thường xuyên được bắt chính nhưng khi được vào sân, Minh Long đã chứng tỏ khả năng của mình”.

Nói về trận đấu cuối cùng ở bảng C gặp U-19 Trung Quốc, ông Graechen Guillaume cho biết:“U-19 VN sẽ cố gắng thi đấu tốt và hy vọng sẽ đá bại U-19 Trung Quốc ở trận đấu cuối cùng để dành tặng cho người hâm mộ và có một lời chia tay giải đấu thật ý nghĩa”.

Về phần mình HLV đội U-19 Nhật Bản Suzuki Masakasu cho biết: “Đây là trận đấu khá căng thẳng với chúng tôi bởi đội U-19 Việt Nam đã thi đấu rất tốt khi gây sức ép trên toàn mặt sân. Ở hiệp một, chúng tôi đã thi đấu không thực sự tốt nhưng mọi thứ đã được cải thiện ở hiệp hai khi các cầu thủ dần bắt nhịp được với trận đấu. Ở trận đấu này tôi khá ấn tượng với cầu thủ số 10 (Công Phượng), cậu ấy đã có trận đấu tốt khi liên tục làm khổ hàng phòng ngự của Nhật Bản. Theo tôi kết quả của trận đấu này là hợp lý”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.