U19 Việt Nam 1-3 U19 Nhật Bản: Quá đáng tiếc

 U19 Việt Nam đã có trận đấu rất hay nhưng những sơ suất ở hàng phòng ngự đã khiến chúng ta phải trả giá đắt.

Bước vào trận đấu, hai đội chủ động chọn lối chơi chậm nhằm thăm dò đối phương. Những phút đầu tiên, các cầu thủ U19 Nhật Bản là đội cầm được bóng nhiều hơn nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam đã có những pha phản công cực kỳ ấn tượng qua đôi chân của Công Phượng. Đáng tiếc nhất là cú sút đi vọt xà ngang của Thanh Tùng ở phút thứ 17.


Công Phượng như thường lệ vẫn là trung tâm của mọi đường lên bóng của các cầu thủ U19 Việt Nam. Với băng đội trưởng trên tay, Công Phượng cùng với Tuấn Anh đã giúp cho U19 Việt Nam có một thế trận rất tốt trong hiệp 1.

Tuy nhiên cũng phải thừa nhận chúng ta đã may mắn khi liên tiếp những cú sút của các cầu thủ U19 Nhật Bản hai lần đập cọt dọc thủ thành Minh Long. Dù sao thì các cầu thủ U19 Việt Nam có một hiệp thi đấu rất đáng khen ngợi.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai các cầu thủ U19 Nhật Bản đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Đến phút thứ 59, Masaya Okugawa tăng tốc từ trung lộ vào vòng cấm và tung cú đá chéo góc hạ gục Minh Long mở tỷ số. Trước đó là pha phá bóng thiếu dứt khoát của Xuân Hưng.
Sau bàn thua, các cầu thủ U19 Việt Nam không hề nao núng mà âm thầm tổ chức những pha phản công về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, những pha dứt điểm cuối cùng vẫn là vấn đề đối với hàng tiền đạo của chúng ta.

Về phía U19 Nhật Bản, họ tấn công rất đơn giản nhưng vô cùng sắc nét. Hàng phòng ngự của U19 Việt Nam luôn bị đặt vào tình trạng báo động. Trong thế trận đó, bất ngờ đã xảy ra khi phút 90 U19 VN tổ chức phản công nhanh, Văn Long thoát xuống bên cánh phải căng ngang vào trong, bóng bật ra vàThanh Tùng đã ập vào dứt điểm tung lưới U19 NB.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.