U19 Việt Nam hết cơ hội đua tranh vé vào tứ kết

Cùng với việc U19 Trung Quốc và U19 Hàn Quốc cùng chia điểm trong trận hòa 0-0 trong trận đấu tối qua 11/10, U19 Việt Nam đã chính thức nói lời chia tay VCK giải U19 châu Á.

VCK giải U19 châu Á đã chính thức khép lại với tuyển U19 Việt Nam, sau khi U19 Trung Quốc và U19 Hàn Quốc cùng chia điểm trong trận hòa 0-0 trong trận đấu tối qua 11/10.
Ở trận đấu này, cả hai đội đều chơi thận trọng. Chính vì thế mà trận đấu diễn ra không thực sự hấp dẫn như mong đợi. Hệ quả, trải qua 90 phút thi đấu chính thức nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi. 

Kết quả hòa 0-0, có lẽ chỉ U19 Trung Quốc là đội có được lợi thế, khi đối thủ ở loạt trận cuối của họ là U19 Việt Nam - đã chính thức bị loại sau khi thua 2 trận. Trong khi đó, Hàn Quốc sẽ phải đối đầu với Nhật Bản, đội bóng hiện đang có được 3 điểm.

Như vậy tình hình bảng C sau 2 vòng đấu như sau: Hàn Quốc và Trung Quốc đều có được 4 điểm, Nhật Bản xếp thứ 3 với 3 điểm, còn U19 Việt Nam chưa có điểm nào.

Việc chính thức bị loại khiến nhiệm vụ của thầy trò HLV Guillaume Graechen ở trận cuối gặp Trung Quốc có lẽ là thi đấu hết mình nhằm mang tới cho NHM một trận cầu mãn nhãn.

Được biết, để tránh cho đội tuyển không mất sức, Trưởng đoàn U19 Việt Nam tại vòng chung kết U19 châu Á Đoàn Nguyên Đức đã thuê một chuyến bay riêng 72 chỗ để chở toàn đội lên Yangon. Chuyến bay sẽ xuất phát lúc 9 giờ sáng mai, dự kiến mất khoảng 45 phút sẽ đến nơi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.