Van Gaal “trảm” Mata ở đại chiến Manchester

Phong độ mờ nhạt ở nhiều trận đấu vừa qua khiến Juan Mata khó có cơ hội đá chính trong trận derby Manchester với Man City vào cuối tuần này.

Cách đây 2 ngày, Juan Mata đã đăng đàn mách bảo HLV Louis van Gaal sử dụng đội hình tấn công với 5 nhân tố bao gồm anh, Di Maria, Rooney, Falcao và Van Persie. Chưa rõ Mata có thể tỏa sáng ở đội hình như vậy hay không, chỉ biết rằng anh đang đối mặt nguy cơ bị “trảm” khỏi đội hình chính của M.U ở trận derby Manchester cuối tuần này.


Cụ thể, theo Manchester Evening News, HLV Van Gaal không hài lòng với màn trình diễn của Juan Mata trong những trận đấu vừa qua. Đó là lý do ông đã lên kế hoạch đưa ra những thay đổi ở hàng tiền vệ khi làm khách ở Etihad.

Thực tế, Juan Mata đã có cơ hội thể hiện khả năng trong 3 trận đấu gần nhất khi Wayne Rooney phải thụ án treo giò 3 trận. Nhưng càng thi đấu, Mata càng gây thất vọng. Đặc biệt, ở trận gặp Chelsea vừa qua, ngôi sao người Tây Ban Nha thi đấu rất kém hiệu quả ở vị trí “số 10”.

Cơ hội đá chính của Mata ở Etihad cuối tuần này xem ra không có bởi thủ quân Wayne Rooney đã chính thức mãn hạn treo giò. Hôm qua (30/10), tiền đạo này đã có buổi tập trọn vẹn cùng Man Utd mà không có bất cứ dấu hiệu chấn thương nào. Trong bối cảnh Falcao chưa trở lại, chắc chắn Rooney sẽ được ra sân nếu anh đảm bảo điều kiện thể lực tốt nhất.

Cũng ở trận gặp Man City sắp tới, HLV Van Gaal sẽ tiếp tục trao cơ hội cho Marouane Fellaini, người vừa trải qua 2 trận đấu khá ấn tượng trước West Brom và Chelsea. Tiền vệ người Bỉ có khả năng sẽ đá cùng Daley Blind và Di Maria ở tuyến giữa Man Utd. Đây là phương án hợp lý với Quỷ đỏ bởi ở Etihad, họ phải đối đầu với hàng tiền vệ đầy sức mạnh của Man City bao gồm Yaya Toure và Fernandinho.

Hiện tại, sau 9 vòng đấu, Man Utd đang xếp thứ 8 với 13 điểm, trong khi Man City đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 4 điểm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.