Van Gaal xác nhận Rooney đá chính, Falcao chấn thương

Trong buổi họp báo trước trận derby với Man City, HLV Louis van Gaal xác nhận Wayne Rooney sẽ đá chính, còn Radamel Falcao không ra sân vì chấn thương.


Sự trở lại của Rooney là tin mà NHM Quỷ đỏ không thể vui hơn vào lúc này. Tiền đạo người Anh không chỉ là linh hồn của M.U mà còn rất có duyên với mành lưới City khi đã ghi 11 bàn trong 22 trận derby

HLV Van Gaal cho hay: "Radamel Falcao vẫn chấn thương. Còn Wayne Rooney thì không hề."

"Wayne sẽ đá chính vì cậu ấy là đội trưởng của đội bóng. Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng vào lưới City, nhiều nhất trong lịch sử CLB. Tôi rất vui khi cậu ấy có thể góp mặt ở trận derby này."

"Tôi nghĩ Valencia cũng sẵn sàng ra sân."

Vị chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: "Đây là trận derby lớn nhất trên cương vị HLV của tôi. Đó chỉ là 1 trong 38 trận đấu, nhưng đối với NHM thì đó là sự ganh đua không thể tin được."

"Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trận đấu này. United hoàn toàn có thể bởi chúng tôi đang hoàn thiện từng ngày."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.