West Ham 2-1 Man City: Cú tát đau đớn!

Sau trận hòa thất vọng trước CSKA Moscow ở Champions League, Man City tiếp tục ngã đau đớn, với thất bại 1-2 trước West Ham trong trận đấu sớm vòng 9 Premier League


Sau trận hòa thất vọng trước CSKA Moscow ở Champions League, Man City quyết tâm đứng dậy trong chuyến làm khách tới sân của West Ham, đội bóng đã thua họ 8/10 lần đối đầu gần đây.


Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng, Man City chỉ trình diễn bộ mặt bạc nhược. Cuối cùng, họ đã bị nhấn chìm trong cơn hưng phấn của các cầu thủ West Ham. Kết thúc 90 phút, thày trò Pellegrini rời London với thất bại 1-2 đầy đau đớn.

Bước vào cuộc chiến này, HLV Pellegrini gần như giữ nguyên đội hình thi đấu trước CSKA Moscow cách đây vài ngày (chỉ thay Koralov bằng Clichy). Với khí thế hừng hực, Man “xanh” không ngần ngại dồn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc.

Ngay ở phút thứ 2, Aguero đã khiến thủ thành Adrián của West Ham phải cứu thua sau pha dứt điểm đập người cầu thủ đối phương. Tuy nhiên, đòn phủ đầu ấy chưa đủ để lung lạc tinh thần đội chủ nhà.

Đội bóng thành London thi đấu cực kỳ lỳ lợm. Họ kiên nhẫn chống trả những đợt tấn công (trong bế tắc) của Man City và tung ra những đòn phản công vô cùng sắc lẹm. West Ham đã thành công với lối chơi của mình.

Phút 21, The Hammers đã tìm được bàn thắng mở tỷ số. Từ đường chọc khe của Alex Song, Enner Valencia dùng tốc độ băng xuống, trước khi chuyền ngang thuận lợi cho Amalfitano dứt điểm cận thành tung lưới Man City. Tới lúc này, những người Man “xanh” mới thực sự cảm thấy bất an, dù trước đó, họ đã một vài lần bị đe dọa.

Thế nhưng, chỉ có điều, “miếng mồi ngon” của Man City trong những năm qua quá “cứng”. Họ như thể thi đấu với 200% sức mạnh của mình. Trong hiệp 1, thày trò Pellegrini cầm bóng tới 61,6%, tung ra 8 cú dứt điểm nhưng không thành công.

Sang hiệp 2, HLV Pellegrini đã phải tung Jovetic vào sân thay thế Dzeko thi đấu nhạt nhòa, hòng mang lại bộ mặt mới cho Man City. The Citizens dồn toàn lực tấn công và tung ra rất nhiều cú dứt điểm. Đen đủi cho nhà ĐKVĐ Premier League, khi bóng đã 2 lần tìm tới xà ngang của đội chủ nhà.

Và rồi, Man City lại “chết” theo kịch bản tương tự như hiệp 1. Từ quả tạt của Aaron Cresswell, tiền đạo Sakho đã bật cao đánh đầu. Thủ thành Joe Hart dù rất cố gắng nhưng cũng không thể cứu cho Man City khỏi bàn thua thứ 2.

Cuối cùng, mọi nỗ lực của Man “xanh” đã được đền đáp với bàn thắng của David Silva ở phút 77 sau pha solo đẹp mắt. Sau đó, HLV Pellegrini đã tăng cường liền một lúc hai cầu thủ là Milner, Koralov nhưng những sự thay đổi này không thể giúp Man City tránh khỏi trận thua đau đớn.

Đây là thất bại đầu tiên của Man City trên sân khách ở mùa giải này. Gần như chắc chắn, họ sẽ không giữ nổi vị trí thứ 2 sau khi vòng đấu này kết thúc. The Citizens đã trải qua tuần thi đấu quá thất vọng.

Kết thúc trận đấu này, tiền đạo Sakho của West Ham đã được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất với 8 điểm. Ở cuộc chiến này, ngoài 1 bàn thắng, “sát thủ” người Senegal đã thi đấu rất nhiệt tình, anh đã có 9 lần tranh chấp bóng bổng thành công. Con số quá ấn tượng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.