02h00 ngày 23/11, Barcelona vs Sevilla: Kịch tính tại Camp Nou

 Trong khi Real dễ dàng tại vòng 12 La Liga, Barca sẽ có một thử thách không nhỏ trên sân nhà trước ‘kẻ thách thức’ Sevilla.

Barcelona đang kém đội đầu bảng Real Madrid 2 điểm trên BXH. Họ cũng mới chỉ tìm lại niềm vui chiến thắng nhờ màn ngược dòng vất vả trước Almeria, sau 2 trận thua liên tiếp trước đó.

Mất ngôi đầu chóng vánh dù dẫn đầu BXH La Liga trong 10 vòng đấu đầu tiên, Barca đang quyết tâm đòi lại vị trí của mình. Tuy vậy, lịch đấu đang không ủng hộ họ khi trước mắt là nhà ĐKVĐ Europa League, Sevilla.

Barca đã rất vất vả trước Almeria trong khi Sevilla còn nguy hiểm hơn

Trận đấu với Sevilla sẽ diễn ra sau 2 trân đấu của các kình địch thành Madrid (Real và Atletico). Nếu thành Madrid toàn thắng thì sức ép phải thắng sẽ càng nặng nề hơn cho đội chủ sân Nou Camp.

Được chơi trên sân nhà, Barca có không ít lợi thế. Tuy Sevilla thua Barca trong 5 lần chạm trán gần nhất nhưng đó đa phần là các chiến thắng suýt sao. Đội khách cũng có lợi thế cho mình khi đoàn quân của Unai Emery không có nhiều cầu thủ bị “virus Fifa” hoành hành. 

Trong khi những Neymar, Messi và phần lớn đội hình Barca phải căng sức đấu giao hữu cùng ĐTQG thì Sevilla không có quá nhiều cầu thủ phải lên tuyển. Nếu chọn lối đá phòng ngự Pressing và tung đòn phản công cho Bacca bứt tốc tì đè dứt điểm thì bất ngờ có thể sẽ đến tại Nou Camp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.