Aguero định ngày rời Man City

Trước báo giới, tiền đạo Aguero đã bóng gió về ngày rời khỏi Man City.

Mặc dù đã lên tới đỉnh cao ở Premier League nhưng Man City lại vô cùng tầm thường ở Champions League. Chính vì vậy, khát khao giành chức vô địch ở giải đấu này luôn rực cháy trong mỗi cầu thủ Man “xanh”, trong đó có Aguero.


Trước báo giới, tiền đạo người Argentina tuyên bố anh sẽ chỉ rời Man City sau khi đăng quang ở Champions League.

Aguero cho biết: “Tôi không chỉ gắn bó với Man City 4 năm. Quãng thời gian đó có thể lên tới 8 năm. Tôi sẽ không bao giờ ra đi cho tới khi đoạt chức vô địch Champions League.

Thật dễ dàng để đổ trách nhiệm lên đầu ai đó sau thất bại của Man City. Tôi chỉ muốn nói rằng toàn đội đã thi đấu không tốt. Chúng tôi cần phải đoàn kết lại với nhau ở thời điểm này.

Thi đấu ở vòng bảng Champions League không phải là điều chúng tôi mong đợi. Rõ ràng, Man City đã trình diễn bộ mặt khác hẳn ở đấu trường này. Dù sao, CLB vẫn còn 2 trận đấu cuối cùng. Hy vọng vẫn chưa tắt”.

Mùa này, Aguero đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Man City. Sau 10 vòng đấu ở Premier League, tiền đạo này đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 10 bàn thắng. Ngoài ra, El Kun cũng ghi được 2 bàn thắng ở Champions League.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.