Atletico bất ngờ ĐỒNG Ý bán Miranda cho Man Utd

Theo thông tin từ tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã sẵn sàng để hậu vệ Joao Miranda gia nhập Man Utd vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Cơn bão chấn thương khiến hàng thủ Man Utd sứt mẻ nghiêm trọng ở giai đoạn đầu mùa này. Trong nỗ lực “giải cứu” hàng phòng ngự của đội bóng, HLV Louis van Gaal đã nhắm đến một loạt những trung vệ đẳng cấp thời gian qua. Và Joao Miranda của Atletico Madrid là mục tiêu mà chiến lược gia người Hà Lan mong muốn có được nhất. 

Mùa trước, trung vệ người Brazil đã gặt hái được nhiều thành công cùng Atletico Madrid. Anh là một trong những mắt xích quan trọng giúp Los Rojiblancos giành chức vô địch La Liga, cùng với đó là ngôi Á quân Champions League.


Theo tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã sẵn sàng để Miranda về sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới với cái giá 20 triệu bảng. Thông tin này không hẳn không có cơ sở nhất là khi đội bóng thành Madrid đã có được người thế chỗ của Miranda là hậu vệ trẻ Jose Gimenez.

Tuy vậy, ngay cả khi một thoả thuận giữa hai bên được thông qua, HLV Van Gaal sẽ không dễ để thuyết phục hậu vệ người Brazil chuyển đến Anh thi đấu. Khi mà mới đây, đích thân Miranda cho biết anh chỉ muốn tập trung thi đấu cùng Atlético.

Hơn nữa, sẽ rất khó để thương vụ này xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cách đây ít hôm, Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward của Man Utd cho biết Quỷ đỏ sẽ không thực hiện bản hợp đồng lớn nào trong tháng 1/2015 vì chính sách nhân sự của họ hướng đến các mục tiêu dài hạn thay vì ngắn hạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.