Chelsea đủ sáng suốt để ngăn Petr Cech đến Arsenal

Thủ môn kì cựu Petr Cech đang cần một nơi để tỏa sáng, nhưng Arsenal là điểm đến mà anh và Chelsea đủ hiểu rằng không nên.

Sự trở lại của Thibaut Courtois sau những mùa bóng liên tiếp cho mượn tại Atletico Madrid đã được HLV Jose Mourinho ưu ái suất bắt chính. Vai trò của Petr Cech đi từ vị thế số một trở thành không chắc chắn chỉ sau một đêm.

Cech xứng đáng được bắt chính tại bất cứ đội bóng nào

Cech cần một điểm đến để thi đấu thường xuyên vì anh xứng với điều đó, xứng với đóng góp cho Chelsea như một huyền thoại của CLB. Tất nhiên, phải nhận định rằng thời gian giữa Cech và Chelsea đã đến hồi kết, việc chia tay chắc chắn sẽ xảy ra, nhưng cần là một lời chia tay thật đẹp nhưng vinh quang mà họ có được cùng nhau.

Về phía Chelsea, bước đi tốt nhất cho đội chủ sân Stamford Bridge là giữ Petr Cech lại cho đến cuối mùa bóng. Để thủ môn Mark Schwarzer năm nay đã 42 tuổi dự phòng vị trí thủ môn số 2 không phải là một kế hoạch dài lâu và chất lượng. Mourinho hiểu điều đó.

Về cá nhân thủ thành danh tiếng người CH Séc, anh có toàn quyền ra đi nếu muốn. Một huyền thoại đã đóng góp cho Chelsea cả một thập kỉ qua xứng đáng được tôn trọng hết mức. Một cầu thủ đã ra sân hơn 450 trận cho The Blues xứng đáng nhiều hơn việc ngồi trên ghế dự bị.

Mọi chuyện đi hay ở phụ thuộc cá nhân Cech nhiều hơn. Nhưng ra đi nơi đâu thì Chelsea cần có tiếng nói. Tin đồn Arsenal tung 7-10 triệu Bảng chiêu mộ Cech trong kì chuyển nhượng mùa Đông đang lan ra. Dù Wojciech Szczesny là thủ môn có phản xạ bậc nhất, có những pha cứu thua xuất thần, nhưng độ ổn định trong những trận cầu lớn là điều thủ môn người Ba Lan còn thiếu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.