Địa chấn tại Nou Camp, Barcelona thua sốc Celta Vigo

Tiếp Celta Vigo trên sân nhà, thầy trò Luis Enrique đã tìm mọi cách ép sân, nhưng 3 quả xà ngang cộng với một tích tắc sơ hở là đủ để một cơn địa chấn xảy ra tại Nou Camp.

Những phút đầu trận, bộ ba được chờ đợi là Messi, Neymar, Suarez đã liên tục được hàng tiền vệ cấp bóng để hoạt động. Nhưng cái tên mới Luis Suarez tỏ ra lạc nhịp, khiến sức công phá của đội chủ nhà không đủ xuyên thủng khung thành của Alvarez.

Suarez vẫn chưa tìm được tiếng nói với Messi và Neymar

Chỉ trông đợi được vào Neymar và Messi trong hiệp một, Barca cũng đã tạo ra không ít cơ hội ngon ăn. Đáng tiếc là xà ngang từ chối bàn thắng mười mươi của Neymar phút 11, và Messi không thắng được Alvarez phút 30. 

Sang hiệp hai, lại là cái duyên giữa xà ngang và Neymar báo hiệu điểm dữ về vòng đấu thứ 10 La Liga với đội bóng xứ Catalan. Không lâu sau khi Neymar gặp hạn, hàng thủ Barca gồm 3 ông tướng Busquets, Dani Alves và Mathieu lúng túng “như gà mắc tóc”, giúp Nolito đánh gót cho Larrivey ở vị trí vô cùng thuận lợi, hạ sát mành lưới của Bravo phút thứ 55.

Thời gian còn lại không phải là ít, Barca vùng lên dữ dội, họ tung Pedro và Xavi vào sân và pressing toàn sân, cầm bóng đến hơn 70%. Lúc này, ngay cả Suarez cũng đã có cơ hội với cú đánh đầu cực nguy hiểm phút 70, nhưng thủ thành Alvarez trong ngày lên đồng lại tiếp tục từ chối Barca.

Messi và Neymar thi nhau sút trúng xà ngang

Alvarez không chỉ lên đồng, mà khả năng trù ếm khung thành của thủ môn bên phía Celta Vigo cũng rất đáng nể. Sau Neymar “kết hôn” với khung gỗ 2 lần liền, đến lượt Messi sút phạt trúng xà ngang phút 80. Đúng vậy, tỉ số là 3 quả xà ngang cho Barca.

Nỗ lực của Suarez trong hiệp hai là đáng ghi nhận hơn, cú sút căng phút 84 nếu không có Alvarez bay người như phim thì lẽ ra đã có bàn thắng. Barca xứng đáng ghi được bàn, nhưng nỗ lực của họ không được cụ thể hóa, đành chấp nhận trận thua còn cay đắng hơn cả trận El Clasico.

Barcelona đang rất cần một chiến thắng để xua đi thất bại đáng quên trước Real Madrid, nhưng họ lại còn chìm sâu hơn vào nỗi thất vọng. Thua trận trước đội bóng cũ của mình, HLV Luis Enrique và các học trò đã rơi xuống vị trí thứ 3, để cho Real Madrid và Atletico (cùng có 3 điểm) qua mặt trên BXH.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.