Điểm tin sáng 15/11: M.U đón tin dữ; Bale khiến Chelsea hụt hẫng

"Lão bà" bỏ vụ Sneijder, "Quỷ đỏ" hưởng soái; Sốc: Barca "âm thầm" xúc tiến mục tiêu không-ai--ngờ-được; Gareth Bale dội gáo nước lạnh vào tham vọng của Chelsea; M.U nhận tin dữ từ David de Gea;... là những nội dung chính điểm tin sáng 15/11.

"Lão bà" bỏ vụ Sneijder, "Quỷ đỏ" hưởng soái. M.U đang có nhiều lợi thế để sở hữu tiền vệ Wesley Sneijder khoác áo Galatasaray sau khi đối thủ Juventus rút lui khỏi vụ chuyển nhượng này.


Sốc: Barca "âm thầm" xúc tiến mục tiêu không-ai--ngờ-được. Tờ El Larguero đưa tin ứng viên cho chiếc ghế chủ tịch Barcelona Joan Laporta đã gặp gỡ "siêu cò" Jorge Mendes, đại diện của Cristiano Ronaldo, vào hôm thứ 5 qua để xúc tiến vụ chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Gareth Bale dội gáo nước lạnh vào tham vọng của Chelsea. Ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid vừa dội gáo nước lạnh vào tham vọng của Chelsea khi từ chối gia nhập The Blues trong bản hợp đồng có giá trị lên tới 150 triệu bảng.

M.U nhận tin dữ từ David de Gea. Man United vừa nhận tin dữ từ David de Gea khi thủ thành trẻ này đã dính chấn thương trong buổi tập cùng ĐT Tây Ban Nha

Phía Man United cũng xác nhận: "Thủ thành De Gea đã bị trật khớp ngón tay trên bàn tay phải. Tuy nhiên, anh ấy vẫn ở lại cùng tuyển Tây Ban Nha để chờ kết quả kiểm tra y tế."

Bendtner: Arsenal phí phạm thời gian của tôi. Tiền đạo Nicklas Bendtner vừa lên tiếng về sự thất vọng của mình trong năm cuối gắn bó Arsenal.

Bendtner tiết lộ rằng anh tha thiết đã muốn ra đi, nhưng Arsenal khi đó không hiểu và từ chối mọi đề nghị chuyển nhượng. Chân sút hiện đang khoác áo Wolfsburg nói với tờ Tipsbladet: 

“Đó là một tình thế tồi tệ. Năm cuối của tôi với Arsenal thật phí thời gian”.“Rất quá quắt và lố bịch khi Arsenal không cho tôi ra đi. Một CLB như Arsenal có thể dễ dàng tìm một vị trí thay thế, nhưng họ lại nhất quyết giữ không cho tôi ra đi”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.