Định ngày tái xuất M.U của Falcao

Theo tiết lộ của HLV Pekerman, tiền đạo Falcao có thể quay trở lại trong trận đấu với Arsenal sắp tới.


Tới M.U với sự kỳ vọng lớn nhưng Falcao chưa đóng góp nhiều cho CLB. Không những vậy, tiền đạo người Colombia lại còn phải “ngồi chơi xơi nước” trong thời gian qua vì chấn thương bắp chân.


Dù sao, ngày hôm qua, những người M.U cũng đón nhận tin vui về chấn thương của tiền đạo người Colombia. Theo xác nhận của HLV trưởng ĐT Colombia, Pekerman, El Tigre đã hồi phục và sẵn sàng xuất trận trong cuộc chiến với Arsenal vào tuần sau.

Trước báo giới, HLV Pekerman cho biết: “Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy đã hồi phục chấn thương. Tôi khẳng định mọi thứ đã hoàn hảo với Falcao. Cậu ấy chỉ gặp vấn đề nhỏ ở bắp chân, khác với chấn thương đầu gối trước kia.

Hiện tại, Falcao đang ở trong tình trạng tốt và sẵn sàng trở lại trong trận đấu với Arsenal. El Tigre là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở M.U và cậu ấy sẽ phá được nhiều kỷ lục trên đất Anh”.

Ngày hôm qua, Falcao đã phải ngồi ngoài trong chiến thắng 2-1 của Colombia trước Mỹ. Nhiều khả năng cầu thủ này cũng sẽ không ra sân trong cuộc chiến với Slovenia vào ngày 15/11 tới (theo giờ Việt Nam).

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.