Joan Laporta muốn Mourinho dẫn dắt Barcelona

Cựu chủ tịch của Barcelona, Joan Laporta, đang có kế hoạch đưa Jose Mourinho trở về Nou Camp nếu như ông trúng cử chức chủ tịch trong nhiệm kỳ tới.

Laporta từng giữ cương vị này từ năm 2003 đến 2010 và ông cho rằng, Mourinho có thể giúp chiến dịch vận động tranh cử của ông suôn sẻ.

HLV Jose Mourinho

Ở đây, thường thì cuộc bỏ phiếu bầu chủ tịch tại Barcelona luôn xuất hiện những lời hứa đưa về một cầu thủ ngôi sao. Tuy nhiên, do Barcelona bị cấm mua cầu thủ mới đến tháng 1/2016, Laporta đã quyết định tập trung vào Mourinho.

Không phủ nhận mối quan hệ giữa Mourinho và Barcelona đã xấu đi trong thời gian ông dẫn dắt Real Madrid, cũng như nhiều cule không thích HLV người Bồ Đào Nha, khả năng họ gắn bó lâu dài với Luis Enrique là rất khó vì những sức ép mà ông này đón nhận trong thời gian gần đây.

Bên cạnh đó, dù các cule rất muốn Pep Guardiola trở lại, HLV người Tây Ban Nha cũng không có ý định rời Bayern Munich trong tương lai gần.

Liệu Laporta có thuyết phục được Mourinho hay không, cựu HLV của Porto và Inter gần đây có khẳng định ông muốn gắn bó lâu dài cùng Chelsea. Thêm nữa thì Mourinho cũng chưa quên việc Barcelona đã từ chối ông và bổ nhiệm Pep cách đây 6 năm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.