Luka Modric chấn thương, Real dính 'lời nguyền" San Siro

 Sân San Siro (Italia) không phải vùng đất mang đến kỷ niệm đẹp cho Real Madrid. Mới đây, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha phải nhận tin dữ khi tiền vệ Luka Modric dính chấn thương trong lúc khoác áo đội tuyển quốc gia Croatia đá với Italia ở chính sân vận động nổi tiếng này.

Theo Marca, Luka Modric dính chấn thương háng trong trận đấu thuộc vòng loại EURO 2016 diễn ra rạng sáng nay và phải rời sân chỉ sau 26 phút. Tờ Insidespanishfootball sau đó cho biết tiền vệ này phải đối mặt với nguy cơ xa sân cỏ từ 2 đến 4 tuần. Hiện tại, các bác sĩ vẫn đang tiếp tục theo dõi chấn thương của Modric.


Trong trường hợp phải xa sân cỏ 1 tháng, ngôi sao người Croatia sẽ vắng mặt trong các trận đấu của Real Madrid ở La Liga gặp Eibar, Malaga, Celta Vigo và Almeria, cũng như hai trận đấu còn lại thuộc UEFA Champions League gặp Basel và Ludogorets. 

Ngoài ra, chấn thương trên cũng đe dọa khả năng dự Club World Cup của Modric khi giải đấu này diễn ra từ ngày 16.12 ở Morocco. Mất ngôi sao 29 tuổi là tổn thất lớn với Real Madrid vì anh đang thi đấu rất tốt trong vai trò điều tiết khu trung tuyến của đội bóng cùng người đồng đội Toni Kroos.

Không biết có phải do ngẫu nhiên hay trùng hợp, Real ở thời điểm này năm ngoái cũng phải nhận một ca chấn thương tại San Siro. Ngày 16.11.2013, tiền vệ Sami Khedira dính chấn thương đầu gối rất nặng sau pha va chạm với Andrea Pirlo trong trận Italia gặp Đức, và phải cần đến phẫu thuật. 

Theo bình luận của SBNation, việc Luka Modric chấn thương khiến Real Madrid phần nào mất đi sự cân bằng trong thời gian tới. Hơn hết, vai trò của cựu tiền vệ Spurs ở sân Bernabeu ngoài kiến thiết lối chơi còn kiêm luôn khả năng phòng ngự. 

Không có cầu thủ này, nhiều khả năng HLV Carlo Ancelotti sẽ dùng Isco để thay thế. Dù vậy, tiền vệ người TBN không có nhiều kỹ năng phòng ngự như Modric, dù bản thân cũng tích cực lui về hỗ trợ hàng thủ trong những lần được ra sân.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.