Marco Reus: Ngày rời Dortmund không còn xa

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, Real Madrid đã để ý Marco Reus từ lâu. Và đội bóng thủ đô Madrid có ý định chiêu mộ Reus ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông, hoặc hè sang năm. Và đặt trường hợp cho dù việc Real muốn có Reus chưa chắc đã đúng, thì ngày cầu thủ này rời Dortmund có lẽ không còn xa, bởi không thiếu những ông lớn ở châu Âu thèm muốn có sự phục vụ của tiền vệ này.


Marco Reus càng ngày chơi càng ấn tượng. 


Marco Reus càng ngày càng chơi hay, điều này đồng nghĩa với việc những ông lớn ở Châu Âu lại thèm muốn. Trong bối cảnh hiện tại, HLV Klopp lo sợ ngôi sao sáng nhất đội hình của ông hiện tại sẽ tìm bến đỗ mới. Điều này không phải là không có cơ sở, nhất là nhìn vào sự thật phũ phàng những năm qua ở Dortmund.

Ở giải vô địch quốc gia Đức, tình hình đang rất tồi tệ cho Reus cùng các đồng đội. Bayern liên tục hút máu đội bóng vùng Ruhr. Điều này làm Bayern ngày càng mạnh hơn, trong khi Dortmund cứ ngày một yếu đi. Gotze, rồi Lewandowski lần lượt chuyển đến Bayern. Chẳng có gì đảm bảo việc Reus sẽ không theo bước 2 người đồng đội cũ. Và ngay cả khi Bayern không mua Reus, cũng có hàng loạt đội bóng lớn ở Châu Âu hiện tại sẵn sàng chi tiền để mang Reus về. Real Madrid, Chelsea, MU, Man City sẽ không ngần ngại mang anh về với đội bóng của họ.

Reus tất nhiên là một cầu thủ có chuyên môn tốt. Bên cạnh đó, với ngoại hình nam tính đầy hấp dẫn, anh cũng là một gương mặt thu hút được nhiều sự chú ý, có giá trị thương mại khá tốt. Điều này lại là một điểm cộng nữa của Marco Reus.

Reus từng là cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2012. Nhưng cho đến bây giờ, những thành tích tập thể mà anh có được chẳng có gì to tác cả. Anh gia nhập Dortmund từ mùa 2012-2013, nhưng đó cũng là thời điểm mà Bayern bắt đầu lấy lại vị thế, Dortmund liên tục thất thế về danh hiệu. Hè vừa qua, chấn thương lại cản trở Reus có chức vô địch World Cup cùng tuyển Đức. Mùa này, tình thế có vẻ như lại đang diễn biến theo chiều hướng tồi tệ hơn đối với Reus và đồng đội. Sau 11 trận trận ở Bundesliga, Dortmund của Reus mới chỉ có được 10 điểm, đứng ở vị trí có nguy cơ xuống hạng. Rõ ràng, đây là một sự thất vọng lớn.

Năm nay 25 tuổi, độ tuổi có đủ sự chín chắn và kinh nghiệm, độ tuổi đẹp nhất, sung sức nhất của đời cầu thủ. Sẽ chẳng ai trách được Reus nếu như anh rời Dortmund để tìm một đội bóng có thể cạnh tranh được những danh hiệu. Bởi suy cho cùng, đời cầu thủ họ muốn những danh hiệu. Mà nếu gắn bó với Dortmund, điều này không thể đảm bảo cho tham vọng của Marco Reus.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.