Mario Balotelli: Mảng màu tối của Liverpool

Được coi là một sự thay thế cho vị trí mà Luis Suarez để lại, mãi cho đến thời điểm này, khi mà Premier League đã trôi qua được 11 vòng đấu thì cái tên Mario Balotelli vẫn đang là nỗi thất vọng lớn nhất trên hàng công của Liverpool. Với những màn trình diễn nghèo nàn trong màu áo The Kop, Balotelli được xem là điển hình cho một gam màu tối ở đội bóng thành phố cảng.

Hiện tại, Mario Balotelli đã ghi được… 0 bàn thắng cho Liverpool ở đấu trường Premier League sau 331 phút được ra sân thi đấu. Một con số gây đến nỗi thất vọng to lớn cho những ai yêu mến đội bóng thành phố cảng Liverpool. Vói cái giá 16 triệu bảng, món hàng mang tên Balotelli đang khiến cho Bredan Rodgers phải đau đầu vì hết lần này đến lần khác, ông trao gửi niềm tin cho cầu thủ này nhưng điều mà ông nhận được từ cậu học trò này chỉ là một con số 0 tròn trĩnh.

Mario Balotelli vẫn đang là nỗi thất vọng lớn nhất trên hàng công của Liverpool.

Balotelli đến Liverpool để ghi bàn vì đó là nhiệm vụ của một tiền đạo, nhưng sự thật thì hoàn toàn trái ngược. Rõ ràng là tiền đạo người Ý đến Liverpool chỉ để cho đủ đội hình, ngoài ra anh chẳng đóng góp được gì cho The Kop cả. Nhiều người cho rằng, dù không có được phong độ tốt nhất nhưng Balotelli vẫn là một tiền đạo có thể ghi bàn bất cứ lúc nào nhưng khi niềm tin đã trao gửi cho cầu thủ này thì cái mà NHM nhận lại chỉ là nỗi thất vọng tràn trề.

Trong trận đấu với Chelsea trên sân nhà Anfield ở vòng 11 Premier League, Mario Balotelli được HLV Bredan Rodgers xếp đá chính ngay từ đầu với hy vọng cầu thủ này sẽ phát huy cái duyên ghi bàn của mình trong một màn so tài đỉnh cao. Tuy nhiên, suốt 79 phút xuất hiện trên sân, cầu thủ này vô cùng mờ nhạt và không thể gây ra bất kỳ sức ép nào về phía khung thành của Chelsea. Sự vô duyên trong khâu ghi bàn của Balotelli chính là một nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội chủ sân Anfield trước Chelsea. Hàng công của Liverpool chẳng khác gì một con dao cùn mỗi khi có sự xuất hiện của Balotelli cả.

Mảng màu tối của Liverpool

Nếu như ví Liverpool như một bức tranh ảm đạm thì Balotelli giống như một gam màu u tối chìm sâu trong bức tranh đó. Quả thực, người ta đã không còn thấy bóng hình của chàng “Super Mario” ngày nào nữa. Tuy cá tính, ngỗ ngược nhưng luôn biết cách làm nóng mỗi trận cầu, biết mang đến niềm vui cho CĐV bằng những bàn thắng. 

Con tàu của Bredan Rodgers đang đi trên một cuộc hành trình vô định, đang rất cần những ngôi sao biết tỏa sáng để dẫn đường chỉ lối. Balotelli là người nắm giữ trọng trách giúp con tàu Liverpool vược qua cơn sóng giữ nhưng ngay bản thân cầu thủ này còn chưa tìm lại được chính mình thì làm sao Rodgers và Liverpool có thể trông chờ vào một sự thay đổi tích cực.

The Kop từng rất mạnh khi có Suarez. Bản năng ghi bàn của cầu thủ này chính là một nửa sức mạnh của Liverpool và đôi lúc, một cá nhân như Suarez có thể giúp một tập thể như Liverpool giành được chức vô địch Premier League. Nhưng tiếc thay, bây giờ Luis Suarez không còn ở Anfield nữa và việc mang Balotelli từ nước Ý trở lại nước Anh chẳng khác gì một canh bạc mà cho đến bây giờ, mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng xấu đi.

Không biết quả bom Balotelli bao giờ mới thực sự được kích nổ nhưng e rằng, NHM đội bóng này không thể chờ đợi được lâu hơn nữa đâu…

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.