Messi đã hy sinh rất nhiều cho tập thể

Trong một phát biểu mới đây, cựu HLV tuyển Argentina - Alejando Sabella khẳng định Lionel Messi đã phải hy sinh rất nhiều cho La Albiceleste tại World Cup vừa qua.

messi

Messi hiện tại đang phải đối mặt với một sức ép rất lớn từ dư luận, khi mà thành tích ghi bàn của anh thời gian qua đã không còn cao như trước.

Tuy nhiên theo những chia sẻ từ ông Sabella mới đây, đó một phần ứng viên cho danh hiệu QBV năm nay đã không còn thi đấu trong vai trò tiền đạo như trước đây, mà thay vào đó anh đang chơi khá lùi như một hộ công. 

Và để chứng minh điều này, HLV Sabella đã dẫn chứng trường hợp tại World Cup vừa qua, khi mà ngôi sao đang khoác áo Barcelona đã có những đóng góp rất thầm lặng trong việc đưa Argentina đến với ngôi á quân:

"Anh ấy luôn tự mình muốn xử lý những công việc khó khăn nhất tại đội bóng, và luôn là người luôn tạo ra mối gắn kết với các đồng đội trên sân."

"Tôi thật sự phải dành lời khen ngợi Messi cho những gì mà anh ấy để thể hiện tại World Cup. Anh ấy luôn đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu, anh ấy đã phải hy sinh rất nhiều để 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.