Modric: Real Madrid không phải là Barca của Pep

Tiền vệ Luka Modric tỏ ra vô cùng thỏa mãn khi Real đánh bại 4-0 Granada để vượt mặt kình địch Barca, đồng thời lên tiếng ca ngợi người đá cặp Toni Kroos ở hàng tiền vệ.


Modric hài lòng về sức mạnh của Real và người đá cặp Kroos

Phỏng vấn sau trận thắng Granada, Modric đánh giá phong độ của Real Madrid là không thể ngăn chặn vào lúc này:

“Chúng tôi cần tiếp tục mạch thắng và hạnh phúc với lối chơi đang trình diễn. Phong độ toàn đội là quá đỗi khó tin, nhưng chúng tôi còn muốn nhiều bàn thắng, nhiều điểm số hơn nữa. Granada đã rất cố gắng nhưng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

Khi được phóng viên hỏi về phong độ hủy diệt của Real lúc này giống với Barcelona hùng mạnh thời Pep Guardiola, tiền vệ người Croatia nói:

“Barca của Pep ư? Bạn không thể so sánh Real Madrid với Barcelona được. Vì chúng tôi là Madrid và chúng tôi có phong cách riêng. Real không muốn bị so sánh với bất cứ ai khác”.


Modric cũng không quên dành lời khen ngợi đặc biệt cho người đá cặp mới: “Xabi Alonso là một cầu thủ vĩ đại, nhưng Kroos và tôi đang ngày càng gắn kết và thi đấu ăn ý hơn. Chúng tôi hiểu ý nhau và có thể đảm nhiệm tốt giữa tấn công và phòng ngự”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.