M.U trầy trật, Mata và Herrera bị vạ lây

 Mata và Herrera dù thi đấu cho CLB danh tiếng như Man United, nhưng những đợt triệu tập ĐTQG Tây Ban Nha gần như không ai đả động đến bộ đôi tiền vệ này.

Manchester United đã đầu tư 45 triệu Euro 1 năm về trước và 36 triệu Euro trong mùa hè để mang về 2 cầu thủ Tây Ban Nha là Juan Mata và Ander Herrera. Tuy nhiên, việc đến Man United không những giúp tăng giá trị của 2 ngôi sao này trên tuyển Tây Ban Nha. Mà trái lại, còn khiến HLV Del Bosque không thèm triệu tập bộ đôi của Quỷ đỏ.

Mata và Herrera bị quên lãng trên tuyển vì khoác áo... M.U

Herrera sau khởi đầu tương đối tốt trong giai đoạn khởi động trước mùa giải đã liên tục chấn thương vặt và không đóng góp được nhiều như kì vọng. Ngay cả Juan Mata cũng không có được suất đá chính trong những trận đấu gần đây, dù vào sân từ ghế dự bị và mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ trước Crystal Palace ở trận đấu gần nhất, nhưng như vậy là không đủ.

Mata và Herrera phải trầy trật chứng tỏ năng lực tại Man United, nhưng thậm chí Man United giờ cũng không nằm trong top 5 CLB mạnh nhất. Điều này khiến cơ hội của Mata và Herrera lên tuyển xứ đấu bò bị hạn chế rất nhiều.

Trước khi có danh sách triệu tập của Del Bosque, nhiều người nghĩ Mata sẽ có cơ hội, khi Iniesta và David Silva lần lượt chấn thương. Nhưng rồi cựu tiền vệ Chelsea và Valencia đã phải ngậm ngùi nhìn những tiền vệ kém tên tuổi hơn như Camacho (Malaga) và Nolito (Celta Vigo) lên tuyển.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.