Pep là ứng viên số 1 thay thế Wenger ở Arsenal

“Pháo thủ” đã nêu đích danh đương kim HLV của Bayern Munich như ứng viên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Emirates.thay cho Arsene Wenger.

Thời gian qua, thông tin CLB Arsenal tiến hành một cuộc tuyển chọn quy mô nhằm tìm ra ứng cử viên trở thành HLV tương lai Pháo thủ đang gây xôn xao dư luận. 

Đây được xem như biểu hiện của sự mất niềm tin vào HLV Arsene Wenger sau chuỗi thành thích bết bát của Pháo thủ. 17 năm gắn bó với nhiều vinh quang lẫn cay đắng, những người đứng đầu sân Emirates tin rằng đã đến lúc cuộc tình bền lâu này phải đi đến hồi kết.

'Pep' Guardiola sẽ là người kế thừa những gì mà HLV Arsene Wenger để lại ở Arsenal

Hàng loạt gương mặt nhà cầm quân đình đám được nêu tên trong danh sách này như Roberto Martinez (Everton), Paul Clement (trợ lí HLV Real Madrid), Jurgen Klopp (Dortmund),v.v… Nhưng theo một nguồn tin từ Anh, ‘Pep’ Guardiola – HLV đương nhiệm của Bayern Munich mới chính là cái tên mà Arsenal coi như ứng viên số 1.

Sở dĩ ‘Pep’ được báo giới nêu đích danh bởi triết lí bóng đá tấn công đẹp mắt mà vị cựu HLV Barcelona theo đuổi có điểm tương đồng với Arsene Wenger. NHM kì vọng, ‘Pep’ sẽ nâng lối chơi tấn công đẹp mắt đã trở thành thương hiệu bao năm qua của Arsenal lên tầm cao mới, đủ sức cạnh tranh cùng Chelsea, Man City hay Liverpool.

Về phía ‘Pep’, ông cũng chưa bao giờ giấu diếm ý định làm việc ở môi trường bóng đá Anh một ngày nào đó dù đang gặt hái thành công cùng Bayern Munich:

“Thời còn là cầu thủ, tôi không có cơ hội thực hiện mong muốn này”, nhà cầm quân người TBN tâm sự, “ Nhưng hy vọng trong tương lai, với tư cách một HLV, tôi sẽ được thử thách bản thân tại Premier League. Tôi muốn tận hưởng bầu không khí nơi đây, sống trong sự cuồng nhiệt từ các góc khán đài và sự nóng bỏng các trận đấu”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.