Rooney hé lộ âm mưu chơi khăm Cris Ronaldo

Trước cột mốc 100 lần khoác áo ĐT Anh, Wayne Rooney đã nhắc lại 1 trong những sự kiện đáng chú ý của anh trong màu áo Tam sư ở World Cup 2006 với Cris Ronaldo.


Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo từng là những người đồng đội thân thiết ở Man Utd. Tuy nhiên, khi trở về khoác áo đội tuyển Anh và Bồ Đào Nha, họ lại là những kình địch không đội trời chung.
 

Đến thời điểm này, hẳn các CĐV Quỷ đỏ vẫn chưa thể quên được sự cố đáng chú ý ở tứ kết World Cup 2006 giữa Anh và Bồ Đào Nha. Ở trận đấu đó, Wayne Rooney đã bị đuổi khỏi sân sau hành vi chơi xấu với Ricardo Carvalho. Đáng nói, Cristiano Ronaldo chính là người gây áp lực lên trọng tài Horacio Elizondo, khiến vị vua áo đen này không ngần ngại tặng cho Rooney 1 chiếc thẻ đỏ.
Sau sự cố đó, đã có những tranh cãi nảy sinh xung quanh mối quan hệ giữa Rooney và Ronaldo. Rooney không quan tâm tới chuyện đó và anh cũng không bất ngờ trước cách phản ứng của CR7.
Thậm chí, “gã Shrek” còn khẳng định cũng hành xử như CR7 để có cơ hội mang về chiến thắng cho ĐT Anh.
“Tôi hiểu lý do Ronaldo làm vậy. Cậu ta có thể làm mọi thứ vì chiến thắng của Bồ Đào Nha. Thú thực, tôi cũng sẽ làm như vậy nếu rơi vào hoàn cảnh tương tự. Tôi cũng muốn đội tuyển Anh giành chiến thắng”, Rooney chia sẻ.
Bên cạnh đó, Rooney cũng tiết lộ những hành vi “chơi khăm” Cris Ronaldo ở trận đấu này, đó là việc gây áp lực lên trọng tài sau mỗi lần CR7 ăn vạ.
“Đúng vậy! Tôi sẽ vẫn cố gắng làm thế (để Cris Ronaldo bị đuổi khỏi sân). Trong hiệp 1, tôi đã nói với trọng tài về việc cậu ta ăn vạ. Tôi cố gắng thuyết phục trọng tài để cậu ta phải nhận 1 chiếc thẻ vàng. Đó là điều vẫn xảy ra trong bóng đá khi các cầu thủ tố cáo với trọng tài dù lời lẽ ấy không được quan tâm”, tiền đạo người Anh nói thêm.
Trận tứ kết năm đó đã kết thúc với tỉ số 0-0 sau 120 phút thi đấu. Trên chấm 11m, Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Cris Ronaldo chính là người thực hiện cú đá 11m cuối cùng đưa Seleccao vào bán kết.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.