Ross Barkley: 'Tôi không thích so sánh với Rooney

Tài năng trẻ của tuyển Anh, Ross Barkley, bác bỏ những sự so sánh chính anh với Wayne Rooney và tin rằng bản thân có giá trị riêng.

Cầu thủ 20 tuổi thuộc biên chế của Everton đang tập luyện cùng Tam Sư chuẩn bị cho trận đấu với Slovenia vào ngày mai, nơi anh có thể được ra sân cùng với tiền đạo Rooney của Manchester United.


Cả hai cầu thủ này đã có điểm chung là khởi đầu sự nghiệp trong màu áo Everton, vì vậy không ít người so sánh họ có điểm tương đồng. Nhưng Barkley tỏ ra không thích điều đó.

Anh nói với BBC: “Tôi chỉ thấy mình là một cầu thủ bình thường. Các phương tiện truyền thông đã so sánh tôi vì tôi đã trải qua thời niên thiếu ở Everton và chơi cho tuyển Anh, đó là điều đương nhiên nhưng tôi không thích tất cả so sánh.

Anh ấy rất hữu ích. Ngay khi tôi được gọi vào đội tuyển, anh ấy đến bên tôi và giúp tôi một số vấn đề và tôi biết ơn về điều đó.”


Barkley đã 9 lần khoác áo tuyển Anh kể từ khi có màn ra mắt hồi tháng 9/2013 trong trận đấu với Moldova.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.