Sao Celta Vigo sốc vì được gọi lên tuyển Tây Ban Nha

Dù chỉ thi đấu cho Celta Vigo nhỏ bé, nhưng tiền đạo Nolito vừa có vinh dự được HLV Vicente Del Bosque gọi lên ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho loạt trận đấu với Belarus và Đức.

Nolito tưởng đang nằm mơ khi được lên tuyển TBN

Nolito năm nay đã 28 tuổi nhưng mới có vinh dự lần đầu được góp mặt trên ĐTQG. Trả lời phỏng vấn, số 10 của Celta Vifo cho biết:

“Tôi có chút lo lắng, nhưng việc nghe thấy tên mình được triệu tập là một niềm vui không tả. Nó như giấc mơ có thật vậy, mọi cầu thủ đều muốn được đại diện cho đất nước của mình và tôi rất hạnh phúc với cơ hội lên tuyển lần đầu trong sự nghiệp”.

Được biết, Nolito từng có quãng thời gian 3 năm khoác áo Barca B từ 2008-2011. Trong năm cuối của mình ở sân Nou Camp, Nolito cũng có vinh dự được đôn lên đá cho đội một Barcelona 2 trận. Sau đó, Nolito chuyển sang CLB Benfica (của Bồ Đào Nha) trước khi về lại giải La Liga thi đấu cho Celta Vigo từ 2013. 

Tại Celta Vigo mùa giải này, Nolito đã có 5 bàn thắng và 5 kiến tạo/ 10 trận đấu, giúp CLB này vươn lên xếp thứ 6 trên BXH. Thành tích đủ tốt để "đánh động" Ngài râu kẽm Del Bosque cho cựu cầu thủ Barcelona một suất lên tuyển xứ Bò tót.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.