Tây Ban Nha thử nghiệm đá cắm duy nhất Paco Alcacer

Trận gặp Belarus có thể sẽ là lần đầu tiên tiền đạo trẻ Paco Alcacer được độc lập tác chiến trên hàng công của Tây Ban Nha.

HLV Del Bosque đang thử nghiệm nhiều đội hình nhằm tìm ra giải pháp tối ưu hướng tới việc bảo vệ ngôi vô địch Euro. Do không gọi tiền đạo Diego Costa lên tuyển, hàng công Tây Ban Nha có thêm Pedro, Morata và Nolito. Tuy nhiên, Pedro và Nolito vốn chỉ quen đá dạt cánh còn Morata mới chân ướt chân ráo lên tuyển.

Alcacer có cơ hội thi đấu cao nhất trên hàng công Tây Ban Nha

Sau thời Villa, Torres (có chăng là Negredo và Llorente) thì Bò tót Tây Ban Nha đang phải dựa vào tiền đạo nhập tịch là Diego Costa. Những mầm non như Alcacer và Morata đang là hàng hiếm cần rèn giũa nhiều.

Những ngày đầu tập trung, ‘Ngài râu kẽm’ thường xuyên xếp Morata hoặc Nolito đá cặp cùng Alcacer thay Diego Costa. Nhưng trong buổi tập gút đội hình, có vẻ như chiến lược gia giàu kinh nghiệm sẽ sử dụng đội hình có 1 tiền đạo cắm.

Đây sẽ là cơ hội lần đầu cho tiền đạo trẻ của Valencia có cơ hội dẫn dắt hàng công, khi mọi đường bóng được tập trung vào mình thay vì chờ Diego Costa làm tường như trước.

Đội hình dự kiến của Tây Ban Nha cho trận gặp Belarus như sau: thủ môn Casillas; các hậu vệ Juanfran, Piqué, Sergio Ramos, Jordi Alba; hàng tiền vệ 5 người Busquets, Koke; Cazorla, Isco, Callejon và tiền đạo cắm Paco Alcacer.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.