Tiết lộ lý do Diego Costa bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

HLV Del Bosque vừa cho biết vấn đề chấn thương của Diego Costa chính là lý do ông quyết định không gọi tiền đạo thuộc sở hữu của Chelsea lên tuyển Tây Ban Nha đợt tập trung này.

Diego Costa luôn phải vật lộn với chấn thương gân kheo từ đầu tháng 9 đến nay và vừa qua HLV Bosque đã quyết định không gọi anh lên tuyển. HLV Bosque thừa nhận, Costa không chỉ gặp vấn đề với gân kheo của mình mà còn đang phải đối diện với một vấn đề khác.

Chấn thương là nguyên nhân Costa không được gọi lên tuyển.

"Tôi đã có cuộc nói chuyện với bác sĩ ở tuyển và cả ở Chelsea. Tôi quyết định loại cậu ấy khỏi đội hình vì có vấn đề với xương chậu".

"Costa có thể sẽ chơi cho Chelsea trận tiếp theo tuy nhiên điều đó không có nghĩa cậu ấy không có vấn đề với chấn thương của mình. Vì thế tôi không muốn mạo hiểm".

Dù có phong độ xuất sắc trong màu áo Chelsea từ đầu mùa nhưng Costa vẫn gặp khó khăn trong việc hòa nhập khi thi đấu cho Tây Ban Nha. Mặt khác, cầu thủ này chưa bao giờ lành lặn 100% kể từ khi chuyển đến khoác áo Chelsea.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.