Tương lai của Falcao sẽ được quyết định vào tháng Tư

Theo những ghi nhận từ Daily Mail, BLĐ Manchester United sẽ chỉ quyết định có mua đứt Radamel Falcao hay không vào tháng Tư năm sau.


Tương lai của Falcao sẽ được quyết định vào tháng Tư

Radamel Falcao hiện đang thi đấu cho Man Utd thep một bản hợp đồng cho mượn kèm các điều khoản mua đứt lên đến 50 triệu bảng từ Monaco.

Về mặt chuyên môn, có thể nói Falcao đã đáp ứng phần nào sự kỳ vọng của Quỷ Đỏ, tuy nhiên hiện có một vấn đề khiến đội bóng thành Manchester cảm thấy lo sợ nếu tiếp tục hợp tác với tiền đạo người Colombia, đó là vấn đề chấn thương.

Thực tế thì trong mùa này, Falcao cũng đã không ít lần ngoài ngoài vì dính chấn thương, cộng thêm tiền sử về một chấn thương đầu gối khá nặng hồi đầu năm nay, BLĐ Man Utd đã quyết định dời lại ngày công bố quyết  định về tương lai của tiền đạo này.

Cụ thể theo ghi nhận của Daily Mail, BLĐ Man Utd sẽ tiếp tục theo dõi Falcao cho đến tận tháng Tư năm sau rồi mới quyết định có nên kích hoạt điều khoản mua đứt hợp đồng của Monaco hay không.

Trong chiến thắng 3-0 của Man Utd trước Hull City mới đây, Falcao cũng đã đánh dấu sự trở lại sau 6 tuần dưỡng thương của mình từ băng ghế dự bị.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.