Tuyệt đỉnh vô lê của James Rodriguez


Tiền vệ người Colombia tiếp tục thể hiện phong độ cực cao trong màu áo Real Madid...


Với việc Champions League trở lại vào giữa tuần tới, các CLB hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha đều được BTC La Liga bố trí thi đấu vào tối thứ 7. Tiếp đà hưng phấn sau khi đánh bại Barcelona trong trận El Clasico vào tuần trước, Ronaldo và các đồng đội được các chuyên gia dự đoán sẽ tiếp tục có 1 chiến thắng trước đội chủ nhà Granada trong khuôn khổ vòng 10 La Liga.


Nhiệm vụ giành 3 điểm của Real trở nên vô cùng thuận lợi, khi "Cỗ máy săn bàn" Cristiano Ronaldo sớm mở tỷ số cho họ ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, sau một pha phối hợp ăn ý với Karim Benzema. 

Đến phút 31, tiền đạo người Pháp tiếp tục đóng vai trò kiến tạo giúp tân binh người Colombia, James Rodriguez nhân đôi cách biệt cho Kền kền trắng sau cú vô lê tuyệt đẹp trong vòng 16m50.

Ở những phút còn lại, James Rodirguez còn ghi thêm một bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 4-0 cho Real Madrid. Cú đúp trong trận đấu này giúp James Rodriguez có 6 bàn thắng cùng với đó là 7 pha dọn cỗ cho các đồng đội lập công sau 17 trận cho Real Madrid, một sự khởi đầu cực ấn tượng của vua phá lưới World Cup 2014.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.