Van Gaal dọa dẫm Falcao

Trước báo giới, HLV Van Gaal đã lên tiếng khẳng định Falcao sẽ phải đối mặt với nguy cơ dự bị sau khi trở lại từ chấn thương.


Sau khi áp dụng 3-4-1-2, 4-4-2, HLV Van Gaal đã tin dùng “công thức” 4-1-4-1 trong thời gian qua. Ở sơ đồ này, M.U chỉ sử dụng 1 tiền đạo cắm. Điều đó ảnh hưởng lớn tới vị trí của Falcao, người đang điều trị chấn thương bắp chân.


Trước báo giới, HLV Van Gaal bóng gió tới khả năng loại tiền đạo người Colombia ra khỏi đội hình chính, ngay cả khi cầu thủ này trở lại sau chấn thương.

Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi là người quyết định tiền đạo được sử dụng. Không phải lỗi của anh ấy.

Chiến thuật trước đây cần 2 cầu thủ trên hàng công nhưng nó thực sự mất cân bằng.  Chúng tôi luôn gặp khó khăn trong thời gian cuối hiệp 2. Đó là lý do tôi thay đổi chiến thuật.

Kể từ đó, chúng tôi ghi không nhiều bàn thắng nhưng cũng để thủng lưới ít hơn. Chúng tôi thi đấu ngang phân với những đội bóng thuộc tốp đầu Premier League.

Lúc này, tôi cũng chưa thể nói bao giờ Falcao sẽ trở lại. Nó phụ thuộc vào đà hồi phục chấn thương bắp chân của cậu ấy”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.