Vì Mata, Atletico sẵn sàng đáp ứng điều kiện của Man Utd

Theo những thông tin mới nhất từ Express, Atletico Madrid sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để đối lấy sự phục vụ của Juan Mata.

Vì Mata, Atletico sẵn sàng đáp ứng điều kiện của Man Utd

Đến với sân Old Trafford với bao nhiêu kỳ vọng vào tháng Giêng năm nay với mức giá chuyển nhượng cao ngất ngưỡng với mức giá 37.1 triệu bảng, tuy nhiên theo thời gian, vai trò của Mata tại đây ngày càng suy giảm.

Cụ thể dưới thời của HLV Van Gaal, khi ông đã được BLĐ Man Utd cho phép mang về đội bóng những tân binh chất lượng như Di Maria, Falcao,... thì Mata đã không còn nằm trong kế hoạch của ông, và việc để ngôi sao người Tây Ban Nha trên băng ghế dự bị là điều không thể tránh khỏi.

Trước sự việc này, BLĐ của Man Utd thời gian qua đã đánh tiếng với các đội bóng khác về việc họ muốn bán Mata ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để giảm bớt quỹ lương vốn đã phồng ra sau kỳ mua sắp vừa qua, và mức giá mà Quỷ Đỏ đưa ra lúc này đó chính là 20 triệu bảng.

Theo như những chia sẻ từ Express, thì phía Atletico đã có những động thái rất tích cực trước tin hiệu từ đội bóng nước Anh, thậm chí họ sẵn sàng đáp ứng đúng như yêu cầu 20 triệu bảng để có được ngôi sao người Tây Ban Nha.

Ngoài Atletico, thì hiện Liverpool, Arsenal, Juventus,.. cũng đang được cho là rất muốn có được sự phục vụ của Mata. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.