00h30 27/12, Arsenal vs QPR: Cửa ải đầu tiên

Tiếp đón một QPR luôn yếu bóng vía mỗi khi xa nhà là cơ hội không thể tốt hơn để Arsenal có trọn vẹn 3 điểm tiếp tục nuôi tham vọng lọt vào top 4.


arseeee
Địa điểm: SVĐ Emirates, London
Thời gian: 00h30 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: Arsenal 1.26, Hòa 5.98, QPR 12.22
Tỷ lệ châu Á: 1.90 – 1 3/4 : 0 – 2.00
Trong khi các giải bóng đá hàng đầu châu Âu đang nghỉ Đông thì Premier League lại bước vào giai đoạn nước rút khốc liệt nhất trong mùa giải. Đặc biệt ngày lễ Tặng quà (Boxing Day) hàng năm luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với các ông lớn.
NHM Arsenal chắc chắn không khỏi lo lắng khi đội nhà sẽ đối đầu với West Ham đúng một ngày sau trận gặp QPR và sau đó sẽ là Southampton. Đây được coi là một lịch thi đấu khó nhằn đối với thầy trò HLV Wenger tuy nhiên xét kỹ hơn đó là một cơ hội không nhỏ để họ có thể tăng tốc vào top 4 khi chạm trán với 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp.
Để có bước chạy đà thuận lợi trước tiên Arsenal cần phải vượt qua cửa ải thứ nhất. QPR chắc chắn sẽ là món quà dành cho Arsenal trong ngày Boxing Day. Nói thế bởi vì đoàn quân của HLV Harry Redknapp có thành tích sân khách khá kém cỏi. Từ đầu mùa, trong cả 8 trận thi đấu xa nhà, QPR đều ra về trắng tay.
Tuy nhiên hàng thủ hớ hênh của Arsenal sẽ phải dè chừng chân sút đang có phong độ cực cao Charlie Austin. Vòng trước dù bị West Brom dẫn trước đến 2 bàn nhưng một mình Austin đã tỏa sáng rực rỡ bằng một cú hattrick giúp QPR lội ngược dòng.
Trong khi đó, Arsenal chơi lép vế hơn Liverpool trên sân Anfield nhưng suýt chút nữa họ mới là đội nở nụ cười mãn nguyện thay vì chỉ có được 1 điểm đầy tiếc nuối khi bị gỡ hòa ở những phút cuối cùng. Chính hàng thủ hớ hênh đã khiến cho NHM Pháo thủ không ít lần lắc đầu ngao ngán.

Được thi đấu trên sân nhà cộng với thành tích khá tốt trong ngày lễ Tặng quà (thua đúng 1 trận trong lịch sử), sẽ là một điều đáng trách nếu Arsenal không thể có trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này. Tuy vậy để làm được điều đó, hàng thủ của họ cần phải duy trì sự tập trung tối đa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.