00h30 ngày 07/12, Man City vs Everton: Không thể ngăn cản!

Sau khởi đầu có phần chệch choạc, Man City đã trở lại với sức mạnh đáng sợ trong thời gian qua. 3 điểm là mục tiêu duy nhất mà thầy trò HLV Manuel Pellegrini đặt ra trong lần tiếp Everton đêm nay để bám sát Chelsea trên BXH Premier League.



Phong độ Man City thời gian qua thực sự ấn tượng. 11 trận gần nhất ở giải quốc nội, họ chỉ thua có 1 mà thôi. 6 điểm kém hơn Chelsea khi mùa bóng mới trôi qua 14 vòng đấu không phải là nhiều. Nhà ĐKVĐ luôn chực chờ cơ hội để san bằng hay thậm chí là vượt mặt The Blues.

Tiếp Everton, Man City không thể có được đội hình mạnh nhất khi các trụ cột ở các tuyến như Kolarov, Dzeko, David Silva, Nastasic, Kompany đều dính chấn thương và phải vắng mặt. Dù vậy, họ vẫn hoàn toàn tự tin khi sở hữu Sergio Aguero - cái tên đang là nỗi khiếp sợ cho bất cứ hàng thủ nào.

Cú đúp vào lưới Sunderland đã nâng tổng số bàn thắng mà Aguero ghi được từ đầu mùa lên con số 14, nhiều hơn Diego Costa của Chelsea đến 3 bàn. Đặc biệt, Aguero không phải là mẫu trung phong cắm điểm hình như Costa. Tiền đạo người Argentina có thể chớp thời cơ nhưng cũng có thể tạo đột biến bất cứ lúc nào nhờ kĩ thuật, tốc độ lẫn sức mạnh cùng những cú sút uy lực ở mọi cự ly.

Trái với chủ nhà, đội khách đang sa sút rõ rệt so với mùa trước. Vị trí thứ 11 trên BXH phần nào nói lên điều này. Về lực lượng, Everton cũng suy yếu khi mất Stones, Gibson, McCarthy và Steven Naismith vì chấn thương. 

Hai lần đụng độ mùa trước, Man City đều thắng Everton. Lần này, 3 điểm cũng khó thoát khỏi tay thầy trò Pellegrini khi họ đang tràn đầy hưng phấn lẫn tự tin.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.