300 triệu euro cũng không mua được Gareth Bale

Báo Marca khẳng định, Real Madrid không hề có ý định bán ngôi sao Gareth Bale.

Gareth Bale không đi đâu cả“, báo Marca phiên bản tiếng Anh giật tít ngay bài viết kèm theo bức ảnh chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid ôm Gareth Bale. Chỉ với bức hình giữa hai con người nói trên ở Real Madrid là quá đủ cho những gì tờ Marca muốn nói về tương lai của Gareth Bale.
Hơn hết, ngôi sao xứ Wales là bản hợp đồng do Florentino Perez mang về sân Santiago Bernabeu hè 2013 với giá 90 triệu bảng, do đó ông chủ tịch Real Madrid chắc chắn chưa vội để Gareth Bale ra đi. Lý do vì Gareth Bale theo dự báo của chuyên gia hãy còn đóng góp nhiều cho đội bóng, theo đó giá trị sẽ tăng vọt trong tương lai.
Thực tế cũng chỉ ra, Real Madrid đã có sẵn kế hoạch dành cho Gareth Bale. Khi Cristiano Ronaldo đã gần sang tuổi 30, Gareth Bale sẽ trở thành hạt nhân để đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha xây dựng kế hoạch cho tương lai. Từ lâu, cầu thủ này được xem là nhân tố quan trọng nơi đội hình Real Madrid và CLB muốn xây dựng những vệ tinh xung quang Gareth Bale.
Bất chấp những khó khăn cựu tiền vệ Tottenham Hotspurs gặp phải từ ngày sang Real Madrid, cụ thể là rào cản ngôn ngữ, cầu thủ này chắc chắn là canh bạc rất đáng để Florentino Perez đặt cược. Thậm chí, ông từng dự đoán sẽ có ngày Gareth Bale trở thành chủ nhân giải thưởng Quả bóng vàng. Hơn hết, ở Real Madrid lúc này không ai khác ngoài Gareth Bale có giá trị tiềm năng lớn đến thế.

Gần đây, truyền thông Anh loan tin Manchester United muốn có Gareth Bale với giá chuyển nhượng 153 triệu euro. Song, thái độ phản ứng từ ‘Los Blancos’ rất dứt khoát. “Nếu có một cầu thủ nào đó chắc chắn không phải để bán ở Real Madrid, thì đó là Bale. Cậu ta sẽ không đi đâu cả; thậm chí giá chuyển nhượng là 150 triệu euro và cả khi 300 triệu euro“.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.