Almeria 1-4 Real Madrid: CR7 có cú đúp, nhưng Iker sáng nhất

Almeria đã khiến Real Madrid toát mồ hôi hột, nếu không có pha cản phá penalty của Iker Casillas thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Trận đá sớm vòng 15 La Liga, Real Madrid chỉ có đúng 3 ngày nghỉ trước khi bước vào chuyến làm khách trên sân Almeria. Lí do vì Nhà ĐKVĐ Champions League sẽ đại diện Châu Âu tham dự World Cup dành cho các CLB diễn ra vào tuần sau.

Almeria sử dụng lối đá áp sát và pressing đánh vào thể lực Real Madrid đang bị bào mòn sau chuỗi trận cày ải. Điều này đã phát huy tác dụng khi hàng công Real Madrid không thực sự tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trong hơn nửa giờ thi đấu.

Ronaldo mờ nhạt phần lớn thời gian nhưng tỏa sáng phút cuối

Tuy nhiên, đẳng cấp của các ngôi sao trong đội hình đội khách đã lên tiếng, Isco rê bóng solo bên cánh trái trước khi cứa bóng kĩ thuật vào góc xa mở tỉ số phút 34. Bị thủng lưới nhưng Almeria vẫn không quá bị động, sẵn sàng tràn lên tấn công nhanh khi có thể.

Phút 39, đội chủ nhà đã tạo ra bất ngờ bởi cú sút xa tuyệt đẹp của Verza san hòa 1-1.Nhưng Real Madrid nhanh chóng lấy lại thế dẫn bàn khi Bale bật cao đánh đầu căng từ pha treo bóng của Kroos. Hiệp một kết thúc với lợi thế dẫn bàn cho Real.

Hiệp hai, Almeria vùng lên và có thời điểm dồn ép được cả Real Madrid. Cơ hội rõ ràng nhất là khi Izquierdo bị Marcelo phạm lỗi trong vòng cấm phút 61, Verza có cơ hội lập cú đúp trên chấm 11m nhưng Iker Casillas xuất sắc cản phá.

Tấn công miệt mài nhưng không hiệu quả, Almeria dính đòn phản công cuối trận. Phút 82, Benzema căng ngang cho Ronaldo băng lên rất nhanh dứt điểm vào lưới trống khi thủ thành Ruben đã băng ra. Chưa hết, phút 89, lại là Ronaldo có bóng trống trải trong vòng cấm sút rất căng ấn định tỉ số 4-1 nghiêng về Real Madrid.

Thắng lợi ngay trên sân Almeria giúp Real Madrid tiếp tục ngự trị ngôi đầu BXH với 39 điểm trong tay, bỏ cách 5 điểm và gây sức ép lên kình địch Barca trong trận đấu ngày thứ bảy.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.