BẢN TIN CHIỀU 18/12: Falcao ghen tị với Rodriquez

FIFPro khuyến cáo cầu thủ không đến Serbia; AVB không bị sa thải; Ramos sẵn sàng; Alex Oxlade-Chamberlain bình phục; Mango “chiêu mộ” Zidane..., là những nội dung chính trong bản tin chiều nay của BĐS.

Falcao ghen tị với Rodriquez. Nhà báo Colombia, ông Jaime Orlando Dimas nói rằng Falcao rất ghen tị với thành công mà James Rodriquez đạt được ở World Cup 2014 lẫn Real Madrid. Theo Jaime Orlando Dimas, Falcao ghen tị là bởi nếu không dính chấn thương thì Mãnh hổ đã được Real mua chứ không phải James Rodriquez và tiền vệ hiện khoác áo Real cũng khó có cơ hội tỏa sáng ở Brazil.


Naismith gia hạn HĐ mới. Tiền đạo người Scotland vừa kí HĐ gia hạn 3 năm với Everton, đến 2019.

AVB không bị sa thải. HLV người BĐN phủ nhận thông tin cho rằng ông bị Tottenham đuổi việc. Villas-Boas khẳng định ông rời White Hart Lane vì điều khoản với đội bóng này.

FIFPro khuyến cáo cầu thủ không đến Serbia. Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Thế giới (FIFPro) khuyên các cầu thủ không nên đến Serbia thi đấu vì 8 trong 16 đội bóng ở giải đấu này gặp khó khăn tài chính nên không có khả năng chi trả lương.

Xherdan Shaqiri chọn Wolfsburg. Đại diện của tuyển thủ Thụy Sỹ tiết lộ thân chủ mình đã khước từ lời mời chào của Liverpool để sang Wolfsburg vào mùa đông này. Xherdan Shaqiri muốn ra đi vì không có chỗ đứng ở Bayern.


Ramos sẵn sàng. Tin từ Real Madrid cho hay Ramos đã bình phục chấn thương trở lại luyện tập hôm nay để chuẩn bị cho trận CK Cúp VĐTG các CLB ở Morocco sắp tới.

Mango “chiêu mộ” Zidane. Hãng thời trang nổi tiếng Mango vừa vui mừng thông báo đã thuyết phục thành công huyền thoại bóng đá Pháp Zidane kí HĐ làm người mẫu cho bộ sưu tập sắp tới.

Alex Oxlade-Chamberlain bình phục. Tin từ Arsenal cho hay tuyển thủ Anh đã bình phục chấn thương háng gặp phải trước Newcastle để chuẩn bị cho đại chiến Liverpool.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.