BẢN TIN CHIỀU 6/12: Di Maria tiết lộ lý do chọn số 7

Di Maria tiết lộ lý do chọn áo số 7; Chicharito không ra đi vào tháng 1; Lampard không nên trở về Mỹ; Pardew thách thức Chelsea; AC Milan sẽ có SVĐ mới vào năm 2020... là những nội dung chính trong Bản tin chiều của Bóng đá số.

Di Maria tiết lộ lý do chọn áo số 7. Trước báo giới, Di Maria đã tiết lộ rằng sở dĩ anh chọn áo số 7 ở M.U vì ngưỡng mộ những người từng khoác nó. Hơn nữa, đây cũng là số áo của cầu thủ này ở ĐT Argentina.


Chicharito không ra đi vào tháng 1. Chia sẻ trước các phóng viên, HLV Ancelotti hiểu được thái độ của Chicharito khi phải ngồi dự bị nhưng ông vẫn muốn giữ chân cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vì “Hạt đậu nhỏ” là nhân tố quan trọng ở Bernabeu.

Lampard không nên trở về Mỹ. Trên tờ London Evening Standard, lão tướng Paul Scholes lên tiếng khuyên Frank Lampard nên ở lại thi đấu cho Man City tới hết mùa giải này, thay vì trở về Mỹ.

Sterling vươn tầm. Phát biểu trước trận gặp Leicester, HLV Brendan Rodgers khẳng định tiền đạo trẻ Sterling đã không còn thuộc dạng tiềm năng mà vươn tới tầm cao hơn sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này.

Pardew thách thức Chelsea. Phát biểu trước trận gặp Chelsea, HLV Pardew tin rằng Chelsea sẽ không thể vươn tới kỷ lục bất bại của Arsenal ở mùa giải 2003/04.


Leicester sẽ mua sao đẳng cấp. Tờ Leicester Mercury đưa tin CLB Leicester đang có kế hoạch chiêu mộ hai cầu thủ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này để phục vụ cho giai đoạn lượt về Premier League.

AC Milan sẽ có SVĐ mới vào năm 2020. Theo báo giới Italia, “sếp bà” của AC Milan, Barbara Berlusconi đang có kế hoạch xây SVĐ mới cho CLB. Dự kiến “nhà mới” của Rossoneri sẽ được hoàn tất vào năm 2020.

Inter gặp khó vụ Lavezzi. Theo báo giới Pháp, Inter đang gặp khó trong vụ Lavezzi do không giải quyết được yêu cầu tiền bạc mà phía PSG đưa ra. Ngoài ra, mức lương 4,5 triệu euro/mùa của cầu thủ này cũng là rào cản lớn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.