Bầu Đức chi nửa tỷ “đổi lấy” 3 điểm cho HAGL

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức hứa thưởng 500 triệu đồng cho mỗi trận thắng của CLB Hoàng Anh Gia Lai tại V-League. Con số này có thể lớn hơn nếu đó là một chiến thắng đẹp, mãn nhãn.

Nhằm khích lệ tinh thần của các cầu thủ trẻ lần đầu tiên được lên chơi chuyên nghiệp, bầu Đức hứa thưởng lớn cho mỗi chiến thắng của CLB Hoàng Anh Gia Lai tại V-League 2015.


Theo đó, nếu giành trọn 3 điểm mỗi trận, Công Phượng và đồng đội sẽ được nhận thưởng ít nhất 500 triệu đồng. 

Tất nhiên, số tiền thưởng nói trên sẽ có thể lớn hơn nếu đó là một trận đấu hay với lối đá đẹp hoặc thắng thuyết phục trên sân khách.

Được biết, số tiền này sẽ được chia theo mức độ đóng góp của mỗi cầu thủ trong đội. Số tiền thưởng này sẽ đến tay các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai vào thứ 5 tuần sau đó.

Việc chi 500 triệu cho mỗi trận thắng nghe có vẻ nhiều song lại không phải điều quá lớn đối với bầu Đức. Hơn nữa ở mùa giải này, việc sử dụng toàn cầu thủ trẻ cũng giúp đội bóng phố Núi tiết kiệm được không ít kinh phí.

Đấy là còn chưa kể tới việc CLB Hoàng Anh Gia Lai nhận được mỗi năm 15 tỷ đồng tiền tài trợ. Bên cạnh nguồn thu không nhỏ từ công tác bán vé.

Trận đấu đầu tiên của CLB Hoàng Anh Gia Lai tại V-League 2015 sẽ là cuộc tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà Pleiku diễn ra vào lúc 17h ngày 4/1/2015.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.