Cầu thủ đầu tiên đòi Mou cho ra đi

Mohamed Salah và đại diện sẽ gặp HLV Jose Mourinho vào hôm nay để dứt điểm tương lai của mình.
Mohamed Salah đòi đi vì tương lai không ổn định ở Chelsea. Kể từ khi đến Stamford Bridge, tuyển thủ Ai Cập đã không được Mourinho trọng dụng, đặc biệt ở mùa này Mohamed Salah mới chỉ đá đúng 2 trận cho The Blues ở Premier League.


Trong khi không có chỗ đứng ở Chelsea thì Mohamed Salah nhận được khá nhiều lời mời chào, đặc biệt là Inter Milan. Đội bóng Italia đã chính thức gửi lời mượn Mohamed Salah đến Chelsea và có những cuộc tiếp xúc với cầu thủ này.

Thực ra Jose Mourinho cũng không hề muốn giữ chân Mohamed Salah tuy nhiên Người đặc biệt đang gây khó khăn cho cả cầu thủ này cũng như Inter Milan.

Cụ thể, trong khi Inter vì tình hình tài chính hạn hẹp chỉ muốn mượn Mohamed Salah vào mùa đông này với điều khoản mua đứt vào cuối mùa 2014/15. Ngược lại, Jose Mourinho muốn bán đứt cầu thủ chạy cánh người Ai Cập ngay mùa đông này với giá 12 triệu euro.

Trước khó khăn mà Mourinho cũng như Chelsea gây ra cho vụ chuyển nhượng của mình, Mohamed Salah và đại diện sẽ chính thức gặp mặt HLV người Bồ Đào Nha vào hôm nay để chốt tương lai của mình.

Vài giờ tới 2 bên sẽ bước vào đàm phán và việc ở hay đi của Mohamed Salah chính thức sẽ được công bố vào ngày mai.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.