Chia tay Milan, Torres khăn gói về quê

Sau 7 năm rời xa, Fernando Torres sẽ trở lại khoác áo Atletico Madrid với bản hợp đồng có thời hạn tới hết mùa Hè năm 2016.

Đầu mùa giải này, sau khi chiêu mộ Diego Costa, Didier Drogba và Loic Remy, Chelsea đã để Fernando Torres tới Milan với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm (tới hết tháng 6/2016). Tuy nhiên, do không thể hiện được nhiều ở Serie A, El Nino lại phải khăn gói rời San Siro.

Cụ thể, theo tiết lộ đồng loạt từ các tờ báo Tây Ban Nha như AS hay Marca, AC Milan và Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận sơ bộ về thương vụ Fernando Torres. Theo đó, chân sút người Tây Ban Nha sẽ trở lại khoác áo Atletico Madrid theo bản hợp đồng có thời hạn tới hết tháng 6/2016.
Để tái sở hữu Fernando Torres, Nhà ĐKVĐ La Liga đã phải nhượng bộ để tiền đạo tân binh Alessio Cerci di chuyển theo chiều ngược lại. Đây cũng là mong muốn của HLV Filippo Inzaghi bởi ông rất không hài lòng với màn trình diễn của El Nino, trong khi lại muốn chiêu mộ 1 tiền đạo mới trong tháng 1.
Trước đó, kênh truyền hình chính thức của Milan cũng đăng tải thông tin khẳng định Rossoneri đã có cuộc đàm phán với Atletico về vụ đổi chác này. Về cơ bản, các điều khoản của bản hợp đồng đã tìm được tiếng nói chung. Theo đó, thương vụ này sẽ được hoàn tất khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa trở lại vào tháng 1 tới.
Theo AS, HLV Diego Simeone không mặn mà với việc đón Fernando Torres trở lại Vicente Calderon. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Atletico và các CĐV Rojiblancos lại rất mong mỏi El Nino trở lại.
Trong quá khứ, Torres từng có 7 mùa giải khoác áo Atletico Madrid, ghi được 91 bàn thắng sau 244 trận. Thậm chí, anh còn được trao chiếc băng thủ quân của Rojiblancos trước khi chuyển sang Liverpool với mức giá 35 triệu euro vào mùa Hè năm 2007.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.